Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất 2016:
Chờ bất ngờ từ "nhân tố bí ẩn"

10:05, 20/05/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Còn đúng 1 tuần nữa, Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Trong danh sách sơ bộ các đội đăng ký tham gia giải đấu, xuất hiện nhiều cái tên mới toanh. Các đội bóng này hứa hẹn sẽ là những “nhân tố bí ẩn” đem đến bất ngờ cho giải.
 

TIN LIÊN QUAN


Theo danh sách các đội dự hạng B giải năm nay có nhiều đội bóng lần đầu tiên tham gia giải đấu có truyền thống ngót 20 năm này, đó là: Công ty CP Sun Taxi Quảng Ngãi, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh Quảng Ngãi (Agribank QN), Công ty TNHH Mai Linh Quảng Ngãi, Trường Cao đẳng Nghề (CĐN) Việt - Hàn... Tuy nhiên, nhìn vào cách chuẩn bị cho giải đấu không ai có thể nghi ngờ sự hào hứng và quyết tâm của các đội bóng trên.

Các cầu thủ Agribank QN tập luyện chuẩn bị cho giải.
Các cầu thủ Agribank QN tập luyện chuẩn bị cho giải.


 Hơn 3 tuần qua, cứ vào 4 giờ chiều các ngày thứ 3, 5, 7 trong tuần, 14 cầu thủ của Agribank QN đều đặn ra sân cỏ nhân tạo Phát Đạt để rèn luyện kỹ, chiến thuật. Trời nắng nóng, nhưng ai cũng hăng say tập luyện. Dưới sự điều khiển của HLV kiêm cầu thủ Lê Văn Dũng, các bài tập khó mà lần đầu tiên các cầu thủ được trải nghiệm đã được “nuốt trọn”. Đến với giải đấu năm nay, trong tư tưởng các cầu thủ Agribank QN không có khái niệm “cho vui” mà ai cũng quyết tâm đi đến ngôi cao nhất. Cầu thủ Phạm Tuấn Phương (Agribank QN) chia sẻ: “Dù là lần đầu tham gia một giải đấu thể thức 7 người, nhưng anh em không bỡ ngỡ lắm và quyết tâm tiến sâu vào giải”.

Trong khi đó, “nhân tố bí ẩn” nhất của hạng B Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất 2016 có lẽ thuộc về Trường CĐN Việt - Hàn. Không chỉ là những thầy giáo vô cùng tâm huyết với nghề, các cầu thủ của Trường CĐN Việt - Hàn còn có niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn.

Anh Lê Minh Chương - Trường CĐN Việt - Hàn, cho hay: Dù trường được thành lập chưa lâu, nhưng phong trào TDTT của nhà trường tương đối sôi nổi. Nhiều giải thể thao thi đấu nội bộ của trường thu hút rất đông cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia, tạo nên không khí rất sôi động. Đến với Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất 2016 là hoạt động tiếp nối sự phát triển của phong trào TDTT nhà trường.
Ở hạng B giải năm nay, ngoài những cái tên khá quen thuộc như Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Quảng Ngãi, Đức Phổ, Sơn Tây... thì 2 cái tên gây sự chú ý, bởi hoạt động kinh doanh trong cùng lĩnh vực vận tải, đó là Công ty CP Sun Taxi QN và Công ty Mai Linh QN. Nếu hai đội bóng trên gặp nhau, thì trận đấu hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất những năm qua dành được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi các cầu thủ luôn thi đấu vô tư, trong sáng và cống hiến hết mình. Bên cạnh đó, chính sự bất ngờ, khó đoán của giải đấu này đã đem đến sự hào hứng cho người xem. Do vậy, hy vọng người hâm mộ bóng đá phong trào trên địa bàn tỉnh sẽ được thỏa mãn niềm đam mê khi giải đấu năm nay khởi tranh.

Bài, ảnh: NGUYỄN TRIỀU

                 
 


.