Mất Lee Nguyễn, HAGL lại "cạ" với Beckham

09:03, 03/03/2010
.

Nếu không có biến động lớn, cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới đây, các học trò của "Zico" Thái sẽ có dịp đối đầu với David Beckham tại Mỹ. Thông tin này đã được chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức xác nhận trên trang web chính thức của CLB.
 
Cụ thể, theo Ba Đức, HAGL sẽ đấu với CLB Los Angeles Galaxy tại Giải bóng đá tứ hùng, diễn ra ở San Fransisco (Mỹ). Đội bóng phố Núi chính là đại diện duy nhất của Việt Nam được VFF chỉ định tham dự giải đấu này.
 
 
Thông tin đăng tải trên website của HAGL.
Thông tin đăng tải trên website của HAGL.
 
Với thông báo của bầu Đức thì HAGL đã được ông TTK LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn tín nhiệm trao cho vinh dự này khi một trong những đối tác nước ngoài của VFF ngỏ ý muốn mời một CLB Việt Nam dự giải.
 
Như vậy, sau khi gây xôn xao dư luận quanh vụ Lee Nguyễn, HAGL lại khiến tất cả phải sửng sốt.
 
Đây thực sự là một vinh dự cho đội bóng vùng Tây Nguyên này, vì giải bóng đá giao hữu trên sẽ bao gồm 4 đội bóng, trong đó HAGL và Los Angeles Galaxy là hai khách mời đầu tiên. Và điều đặc biệt là nếu không có những thay đổi vào phút chót thì HLV Kiatisak cùng các học trò sẽ có dịp được đối đầu với siêu sao người Anh David Beckham. Hiện nay, Becks đang thi đấu cho Milan dưới dạng cho mượn nhưng ngay khi mùa giải kết thúc (vào tháng 5), anh sẽ trở lại với CLB Mỹ.
 

Cũng theo lời ông chủ tịch Đoàn Nguyên Đức thì sau khi HAGL thi đấu xong giải bóng đá tứ hùng trên, "Gỗ" sẽ sang tập huấn ba tuần tại trung tâm huấn luyện của CLB Arsenal, theo thỏa thuận đã ký giữa 2 đội. Như vậy, có thể thấy hình ảnh của đội bóng phố Núi đang trở lên rất tốt trong con mắt của VFF cũng như những đối tác nước ngoài. 

Theo VTC


.