Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016: Chờ những làn gió mới

10:05, 07/05/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ban Tổ chức Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp Bia Dung Quất đang gấp rút các khâu chuẩn bị để đưa giải đấu trình làng người hâm mộ.

TIN LIÊN QUAN

Năm 2005, lần đầu tiên Giải bóng đá truyền thống Báo Quảng Ngãi  có sự phân hạng (thành 2 hạng A và B). Chính điều này đã tạo ra sức hút mới cho giải. Vì thế, khi giải đấu trở lại sau giai đoạn bị gián đoạn 5 năm, vì nhiều lý do khác nhau, kể từ năm 2015 Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất lại được phân thành 2 hạng A và B. Điều này đã mang đến cho khán giả những trận thi đấu cân tài hơn và nhờ đó giải đấu cũng trở nên hấp dẫn hơn.

Một điều luôn mang đến sự tươi mới cho giải bóng đá truyền thống này là luôn có sự góp mặt của các nhân tố mới qua mỗi mùa giải. Trải qua hơn 15 giải được tổ chức, đã có hàng chục đội bóng tân binh lần lượt chào sân. Có thể kể đến như Trường Trung cấp Nghề Cơ giới (năm 2006), Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (Quates 3), Trường Đào tạo Nghề Dung Quất (năm 2008), Công ty Công nghiệp tàu thủy Dung Quất (năm 2009) hay “tân binh” Công an Quảng Ngãi và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Quảng Ngãi (Sacombank Quảng Ngãi) ở mùa giải 2015... Và không ít đội bóng tân binh đã tạo nên những bất ngờ thú vị cho giải đấu. Như đội bóng Công an Quảng Ngãi đã trở thành á quân của giải năm 2015.

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất thu hút khán giả bởi sự tận hiến của cầu thủ.                                                                                                           Ảnh: H.T
Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất thu hút khán giả bởi sự tận hiến của cầu thủ. Ảnh: H.T


Thậm chí, năm 2006, “tân binh” Công ty Môi trường&Đô thị Quảng Ngãi lần đầu tiên “chào sân” giải bóng đá phong trào uy tín nhất tỉnh đã thi đấu xuất sắc, giành luôn ngôi vô địch. Sau đó ba năm, một “chàng lính mới” khác là Công ty TNHH Lê An, với một dàn cầu thủ chất lượng, đã thi đấu đầy ấn tượng. Đội bóng này đi một lèo đến ngôi vô địch trong sự ngỡ ngàng và phấn khích của nhiều người hâm mộ. Ở mùa giải năm nay, giải đấu nhiều khả năng sẽ có thêm tân binh. Đấy cũng là điều sẽ làm cho người hâm mộ ngóng đợi, bởi sự góp mặt của họ sẽ tạo nên những ẩn số thú vị cho giải đấu.

Qua các mùa giải, Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp bia Dung Quất luôn cuốn hút người xem bởi tính vô tư, cống hiến của các cầu thủ trên sân. Ở giải đấu này từng có những cuộc đối đầu đầy duyên nợ, rất kịch tính và cũng không kém phần căng thẳng như các cuộc đối đầu giữa Công ty Cấp thoát nước&Xây dựng gặp Công ty Môi trường&Đô thị; Công ty Cấp thoát nước & Xây dựng gặp Điện lực Quảng Ngãi hay Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi gặp Công ty Môi trường&Đô thị... Còn ở năm nay, người hâm mộ đang chờ cuộc hội ngộ của đương kim vô địch Vietcombank Quảng Ngãi và á quân Công an Quảng Ngãi...

Với sự nỗ lực của Báo Quảng Ngãi và sự hỗ trợ không tính toán thiệt hơn của nhà tài trợ chính là Nhà máy Bia Dung Quất (Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi), cơ cấu giải thưởng không ngừng được tăng lên. Với sự quy tụ rất nhiều cầu thủ “ngôi sao”, với công tác tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và mức thưởng luôn được cải thiện, Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp Bia Dung Quất năm 2016 hứa hẹn sẽ có thêm những làn gió mới.


THANH NHƯ


 


.