Đánh bại Man United 2-0, Newcastle trở lại tốp 4

07:58, 03/04/2023
.

Rạng sáng 3/4, chủ nhà Newcastle đã đánh bại Manchester United (Man United) 2-0 ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).
 

Niềm vui của các cầu thủ Newcastle sau khi ghi bàn vào lưới Man United - Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Newcastle sau khi ghi bàn vào lưới Man United - Ảnh: REUTERS

Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với Newcastle. Đội chủ nhà nhập cuộc đầy quyết tâm, chơi hay hơn và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành Man United.

Cả trận, Newcastle tung ra đến 15 cú sút. Trong đó có 6 lần đưa bóng đi trúng khung thành của thủ môn David De Gea. Ở chiều ngược lại, Man United chỉ có vỏn vẹn 4 cú sút và 1 lần bóng đi trúng khung thành. 

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, chỉ có may mắn và sự xuất sắc của thủ môn David De Gea mới cứu cho Man United thoát thua. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không thể trông chờ vào vận may để đứng vững được. 

Lưới của đội khách cuối cùng cũng rung lên ở phút 65, Bruno Guimaraes thực hiện pha tạt bóng về cột xa cho Saint-Maximin. Và Saint-Maximin đánh đầu chuyền bóng vào trong cho Joe Willock dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỉ số trận đấu.  

Có được bàn thắng vượt lên, Newcastle tiếp tục gây sức ép lên khung thành của David De Gea. Và sau vài lần thoát thua, lưới của Man United đã rung lên lần thứ hai. 

Phút 88, từ pha đá phạt của Kevin Trippier, Callum Wilson bật cao đánh đầu hạ gục David De Gea, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Newcastle.

Với chiến thắng này, Newcastle có trong tay 50 điểm, vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hiện Newcastle bằng điểm với đội đứng thứ tư là Man United nhưng có hiệu số tốt hơn và lại đá ít hơn 1 trận. 

Theo Tuoitre.vn

 


Ý kiến bạn đọc


.