Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn: Trao quà cứu trợ khẩn cấp người dân vùng lũ

07:11, 16/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.11, đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn, đã thành lập ba đoàn công tác từ thiện do ông Đặng Hồng Sơn, Chánh văn phòng Công ty làm trưởng đoàn, về trao quà cho người dân các vùng lũ đang bị cô lập.

TIN LIÊN QUAN


Đoàn đã đến trao mì tôm, nước uống cho người dân các xã Nghĩa Dõng và Nghĩa Dũng (TP. Quảng Ngãi); Hành Thiện, Hành Tín Đông, Hành Tín Tây (huyện Nghĩa Hành) và trao quà cho người nhà của nhân viên công ty bị nước lũ cô lập. Theo đó, công ty đã trao 5.500 gói mì tôm, hơn 2.000 lít nước lọc để người dân vùng lũ sử dụng và trao 22 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho người nhà nhân viên làm việc tại công ty.
 

Ông Đặng Hồng Sơn trao quà cứu trợ khẩn cấp cho người dân xã Hành Tín Đông.
Ông Đặng Hồng Sơn trao quà cứu trợ khẩn cấp cho người dân xã Hành Tín Đông.

 

Ông Đặng Hồng Sơn, chia sẻ: “Ngay trong đêm 15.11, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập ngay tổ công tác từ thiện để đến những địa điểm bị ngập nặng cứu trợ khẩn cấp cho người dân. Chúng tôi thật sự thương cho người dân vì họ chịu quá nhiều khổ cực trong cuộc sống và giờ lại phải gánh chịu thiệt hại do thiên tai gây ra. Trong đêm 16.11, những đoàn công tác từ thiện khác sẽ tiếp tục lên đường đến với người dân vùng lũ để giúp đỡ người dân”.

Cũng theo ông Sơn cho biết, hiện hoạt động sản xuất của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất vẫn đang vận hành tốt, đúng tiến độ. Đến 9 giờ sáng 16.11 nhiều đoạn Quốc lộ 1 thông xe, các công nhân, kỹ sư của nhà máy đã đến làm việc bình thường.



Tin, ảnh: LÊ ĐỨC
 

 


.