BST Váy Đầm đẹp nhất mùa thu đông 2022

11:11, 15/11/2022
.
Tiết trời mát mẻ pha chút se lạnh của tháng 11, 12 chính là thời điểm thích hợp để các quý cô chọn cho mình những BST váy đầm đẹp nhất mùa thu đông 2022 này. Xu hướng thiết kế năm nay được cho là không có quá nhiều sự đột phá nhưng vẫn sẽ có những điểm xuyết nổi bật mang tính cách điệu đầy ấn tượng của các mẫu váy đầm. Một chiếc đầm hội tủ đủ các yếu tố giữ ấm, chất liệu mềm mại lại phong cách và chuẩn gu chắc chắn sẽ là món đồ mà chị em đang tìm kiếm. Trong bài viết này, nàng hãy thử tham khảo ngay BST Váy đầm đẹp nhất mùa thu đông 2022.
 
Váy đầm dáng ôm body
 
Váy đầm dáng ôm body sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu nàng muốn sở hữu một bộ trang phục giúp tôn lên những đường cong thật gợi cảm trên cơ thể. Các mẫu đầm body của mùa thu đông có rất nhiều các phiên bản chất liệu khác nhau. Từ dòng vải lụa mỏng nhẹ cho tới chất liệu cotton, thun đầy năng động. Tuy vậy, với thời tiết se lạnh của tháng 11 thì đầm vải len và dạ mới thực sự là hai mẫu trang phục “nữ hoàng” được các cô nàng ưa chuộng nhất. Bởi dòng chất liệu quen thuộc này vừa giúp nàng giữ ấm cho cơ thể mà cũng rất dễ dàng khi phối kèm cùng các trang phục khác.
 
Khác với những mẫu đầm xòe hay đầm dáng suông, mẫu váy đầm ôm body mang đến sự sang trọng, cuốn hút và chia tỉ lệ cơ thể rất đẹp nhưng khá kén người mặc. Vì vậy các nàng nên ướm thử trước khi mua bởi không phải ai cũng hợp khi diện lên mình kiểu đầm này. Đây cũng là động lực cho các chị em đi tập gym đều đặn để sở hữu một body cân đối với ba vòng chuẩn “mặc gì cũng đẹp’’.
 
Váy đầm họa tiết hoa nhí
 
Vẫn là những chiếc đầm họa tiết hoa nhí cơ bản nhưng lại được cách điệu với nhiều điểm xuyết điệu đà trong khâu thiết kế. Đầm xòe cổ sam, tay phồng hay chân váy xếp ly đều là những biến tấu vô cùng mới mẻ đang được các quý cô yêu thích nhất trong mùa thu đông 2022.
 
Họa tiết hoa là mẫu họa tiết đặc trưng của tuổi trẻ. Ngoài sự cuốn hút về màu sắc hài hòa cùng đường may mềm mại, mẫu đầm này còn toát ra phong thái riêng và mang lại sức sống, niềm hứng khởi cho tiết trời vào đông. Với từng bản họa tiết khác nhau, nàng có thể mặc đến bất cứ nơi đâu mà vẫn đảm bảo được vẻ dịu dàng và nhã nhặn bởi những thiết kế này không hề kén màu da và dáng người. Thêm một lưu ý nữa khi phối đồ với váy đầm họa tiết hoa nhí, nàng hãy lựa chọn những phụ kiện sáng màu như trắng, be, đỏ,… để hoàn thiện một tổng thể trẻ trung và rạng rỡ nhất nhé.
 
Váy đầm cổ vest
 
Khi nhắc tới những mẫu đầm đẹp nhất mùa thu đông 2022 nếu không có thiết kế váy đầm cổ vest thì sẽ là một thiếu sót lớn của giới thời trang. Vừa sở hữu khả năng linh hoạt khi phối đồ, thiết kế này còn mang lại diện mạo vô cùng chỉn chu và lịch sự cho các phái đẹp.
 
Bên cạnh đó, mẫu váy này còn là một lựa chọn hoàn hảo khi nàng mặc đi làm ở nơi công sở. Nếu đã quá quen thuộc với chiếc áo sơ mi trắng, chân váy và quần âu thì hay làm mới lại phong cách bản thân với mẫu đầm cổ vest sang trọng. Để  trẻ trung hơn, nàng có thể chọn chiếc đầm có thiết kế chiết eo và độ dài mini để không bị trông đứng tuổi mà vẫn thanh lịch và năng động.
 
Váy đầm dáng xòe chữ A
 
Váy đầm dáng xòe chữ A luôn là nằm trong top những mẫu đầm đẹp được yêu thích nhất của các quý cô hiện đại bởi sự thướt tha, điệu đà. Không chỉ sở hữu nhiều bản phối đa dạng về thiết kế, váy đầm dáng xòe chữ A còn giúp phái đẹp che được các phần khuyết điểm một cách vô cùng tinh tế. Tuy không quyến rũ và nóng bỏng giống như các mẫu đầm ôm sát body, trang phục vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho xu hướng thời trang mùa thu đông 2022.
 
Khi tiết trời se se lạnh đã ghé thăm miền Bắc thì dòng chất liệu sẽ là điều mà các nàng quan tâm nhất. Dựa vào độ mềm mại, dày mỏng trên chiếc đầm mà nàng sẽ có thể đánh giá được chất lượng của thiết kế. Với các mẫu đầm vải thô, mát nhẹ, nàng có thể phối thêm cùng những chiếc áo khoác dài hoặc áo blazer crop top để vừa giữ ấm mà cũng vừa trẻ trung, thời thượng. Bên cạnh đó, nàng cũng có thể chọn những mẫu váy đầm dáng xòe bằng vải dạ, len để việc lựa đồ vào mỗi buổi sáng thật nhanh gọn.
 
Mùa mốt năm 2022 hứa hẹn sẽ là thời điểm quy tụ rất nhiều các BST Váy Đầm đẹp nhất mùa thu đông. Hy vọng rằng qua bài viết này, các chị em sẽ có cho mình được những gợi ý về thiết kế đầm đẹp và phù hợp nhất cho bản thân mình.
 
Lamia Design
 
Hotline: 0969.436.090
Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/
Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Showroom 2: Số 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên
Showroom 3: Số 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
 

.