Top 5 loại vòng gỗ Thơm được yêu thích nhất

06:11, 15/11/2022
.
Vòng tay làm từ gỗ đã trở thành vật phẩm trang sức được rất nhiều người yêu thích, bất kể là tuổi tác hay là giới tính. Ngoài việc giúp làm đẹp, thể hiện cá tính thì vòng tay bằng gỗ còn đem lại nguồn năng lượng tích cực cho người đeo nó. Một trong những điều khiến cho vòng gỗ trở nên khác biệt so với các loại vòng tay khác đó chính là mùi thơm đặc trưng của gỗ. Trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những loại vòng gỗ thơm đang được yêu thích nhất hiện nay.
 
Vòng gỗ đeo tay là gì?
 
Là chuỗi vòng được làm từ các loại gỗ quý như: Sưa, Tử Đàn, Hoàng Đàn, Ngọc Am, Bách Xanh, Trầm Hương, … Mỗi loại vòng lại có đặc điểm về mùi hương, màu sắc và phẩm chất gỗ khác nhau, tạo nên sự độc đáo riêng của mỗi loại.
 
Ngày nay, vòng gỗ được rất nhiều người yêu thích bởi sự mộc mạc, thân thiện với thiên nhiên và đặc biệt bởi mùi hương của vòng gỗ đem lại.
 
Lợi ích khi đeo vòng gỗ thơm
 
Mùi hương của vòng gỗ thường rất dễ chịu, đem lại cảm giác thư thái, giúp giảm căng thẳng. Đối với những ai thường xuyên khó ngủ, mất ngủ thì mùi hương của vòng gỗ sẽ giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn.
 
Vòng gỗ thơm giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi
Vòng gỗ thơm giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi
Đây cũng là vật phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Các loại vòng gỗ quý thường được chế tác từ những cây gỗ có tuổi đời lên đến hàng trăm năm, thu hút được nguồn năng lượng lớn từ vũ trụ. Do vậy, những chiếc vòng tay làm từ những loại gỗ này thường có nguồn năng lượng rất mạnh, giúp đem lại năng lượng tích cực cho người đeo.
 
5 loại vòng tay gỗ thơm được yêu thích nhất hiện nay
 
Vòng gỗ Hoàng Đàn Tuyết:
 
Khi nhắc đến vòng gỗ thơm thì không thể không nhắc đến vòng gỗ Hoàng Đàn. Vòng gỗ Hoàng Đàn được mệnh danh là một trong tứ đại vương mộc của Việt Nam. Vòng Hoàng Đàn có mùi hương thơm ngọt như nhân sâm vô cùng dễ chịu.
 
Vòng gỗ Hoàng Đàn có mùi thơm dễ chịu
Vòng gỗ Hoàng Đàn có mùi thơm dễ chịu
Mùi Hương của vòng tay gỗ Hoàng Đàn giúp người đeo giải tỏa căng thẳng, stress. Từ đó giúp cho tinh thần trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn.
 
Vòng gỗ Trầm Hương
 
Vòng gỗ Trầm Hương từ lâu đã được giới thượng lưu, vua chúa thời xưa sử dụng để làm món đồ trang sức, phong thủy cao cấp. Mùi thơm của của vòng tay Trầm Hương vô cùng dễ chịu, vòng tay trầm hương có mùi thơm dịu, thoang thoảng đem lại cảm giác khoan khoái. 
 
Vòng Trầm Hương có mùi thơm mát
Vòng Trầm Hương có mùi thơm mát
Vòng Trầm Hương thường có màu nâu nhạt, mang lại sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, khách hàng mua vòng Trầm Hương phải cẩn thận bởi rất dễ mua phải hàng giả, hàng tẩm hóa chất, hàng xử lý.
 
Vòng gỗ Sưa Đỏ
 
Gỗ Sưa là loại gỗ vô cùng quý hiếm, có giá trị kinh tế rất cao, loại gỗ này luôn được giới chơi gỗ tìm kiếm, săn lùng. Vòng tay gỗ Sưa có mùi thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu, rất tốt cho sức khỏe. Mùi hương của vòng gỗ Sưa giúp giải tỏa căng thẳng, rất tốt cho những người thường xuyên làm việc căng thẳng, áp lực.
 
Chuỗi vòng Sưa Đỏ Quảng Bình thơm dịu
Chuỗi vòng Sưa Đỏ Quảng Bình thơm dịu
Vòng tay gỗ Sưa còn nổi bật với những đường vân, màu sắc vô cùng đẹp mắt. Vòng làm từ gỗ càng già sẽ càng đem lại những vẻ đẹp vô cùng độc đáo.
 
Vòng nu Huyết Long
 
Được làm từ loại gỗ được coi là Vương Mộc của Malaysia, vòng gỗ Huyết Long (còn gọi là vòng Huyết Rồng) được rất nhiều người yêu thích. Đây được coi là một trong những loại vòng gỗ có màu sắc đẹp nhất, vòng gỗ Huyết Long có khả năng thấu quang đẹp mắt.
 
Vòng gỗ Nu Huyết Long để mộc, giữ nguyên mùi thơm
Vòng gỗ Nu Huyết Long để mộc, giữ nguyên mùi thơm
Vòng nu Huyết Long được làm từ những phần nu gỗ Huyết Long, có hàm lượng tinh dầu cao, đem lại mùi hương thanh mát rất dễ chịu. Ngoài ra, vòng Nu Huyết Long còn có những đốm nu đẹp mắt, khiến ai cũng phải mê mẩn.
 
Vòng gỗ Ngọc Am
 
Gỗ Ngọc Am là loại gỗ có mùi thơm khá mạnh, dễ chịu. Đây cũng là loại gỗ được rất nhiều người yêu thích bởi mùi hương mà nó đem lại. Vòng gỗ Ngọc Am với mùi thơm thanh mát, giúp đem lại cảm giác vô cùng khoan khoái.
 
Vòng gỗ Ngọc Am có giá thành hợp lý hơn so với các loại vòng gỗ trên, do vậy loại vòng gỗ này được khá nhiều người sử dụng.
 
Địa chỉ bán vòng gỗ thơm uy tín, lâu đời
 
Hiện nay, do nhu cầu rất lớn nên trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở bán các loại vòng gỗ thơm. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì người mua cũng có thể sẽ mua phải những chiếc vòng kém chất lượng. Vì vậy, để mua được những chiếc vòng ưng ý bạn nên lựa chọn những cơ sở kinh doanh lâu năm, uy tín. 
 
Đồ gỗ mỹ nghệ Gia An là cơ sở chuyên chế tác và cung cấp các loại vòng gỗ phong phong thủy. Tại đây, có rất nhiều loại vòng gỗ như: vòng Hoàng Đàn Tuyết, vòng gỗ Sưa Đỏ, vòng Tử Đàn Ấn Độ, vòng Huyết Long, … Quý khách mua vòng tay tại Đồ gỗ Gia An sẽ được cam kết chuẩn gỗ trọn đời, được hưởng chính sách thay dây và làm mới vòng trọn đời sản phẩm. Thông tin liên hệ Đồ gỗ mỹ nghệ Gia An:
 
Website: https://dogogiaan.com/
 
Địa chỉ cửa hàng: Số 24B ngõ 66 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
 
Địa chỉ xưởng sản xuất: Xưởng gỗ Gia An, Khu làng nghề 1, xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, Nam Định. 
 
Hotline liên hệ/Zalo: 0919 628 626
 

.