Giá kệ zatec - Công ty lắp đặt kệ sắt v lỗ hàng đầu Việt Nam

06:11, 15/11/2022
.
Giá kệ Zatec tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, lắp đặt kệ sắt v lỗ. Kể tư khi thành lập đến nay, Zatec đã thực hiện hàng nghìn dự án setup kệ sắt lớn nhỏ trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu và mang đến chất lượng cuộc sống tiện nghi cho khách hàng, Giá kệ Zatec đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất kệ sắt v lỗ.
 
Giá kệ Zatec - Đơn vị tiên phong phát triển kệ sắt v lỗ đa năng chất lượng hàng đầu Việt Nam
 
Kệ sắt v lỗ là dòng giá kệ được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp bulong nên rất thuận tiện khi tháo ráp. Cho phép người dùng có thể tùy ý thay đổi kích thước kệ hoặc nâng cấp kệ về sau nếu muốn. 
 
Nếu bạn cần đặt nhiều loại mặt hàng trên cùng một chiếc kệ thì kệ sắt v lỗ đa năng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhờ có khả năng thay đổi kích thước linh hoạt giữa các tầng nên bạn không cần phải mua kệ mới với thông số kỹ thuật khác, rất tiện dụng. Đây cũng chính là tính năng ưu việt của sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng chọn mua.
 
Thêm nữa, với kích cỡ nhỏ gọn, thiết kế kiểu dáng hiện đại các bộ phận liên kết với nhau bằng bulong ốc vít nên dễ dàng lắp ghép, tháo lắp các bộ phận của kệ nhanh chóng. Kết hợp với công nghệ phun sơn tĩnh điện xử lý bề mặt kệ sắt v lỗ cực kỳ mịn đẹp, sáng bóng, bạn có thể cảm nhận dễ dàng bằng tay. Đồng thời, tăng độ bền, tạo khả năng chống ẩm mốc và oxi hóa hiệu quả.
 
Tạo ra xu hướng giá kệ sắt v lỗ mang đến giá trị sử dụng đa mục đích
 
Kệ sắt v lỗ được xem là thiết bị lý tưởng để phát triển hình thức kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ và phục vụ nhu cầu lữu, bảo quản hàng hóa của người dùng. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, kệ sắt v lỗ đa tính năng đã trở thành xu hướng mới trong việc setup hệ thống  lưu trữ, trưng bày hàng hóa cho các dự án lớn nhỏ.
 
Kệ sắt v lỗ đã được ứng dụng rộng rãi tại các  cửa hàng quần áo, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng ăn nhanh,...được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa nhanh chóng, thuận tiện của người tiêu dùng.
 
Như vậy, để trưng bày lưu trữ bảo quản được nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân rất cần đến những chiếc giá kệ sắt v lỗ.
 
Nguồn lực chuyên môn, cơ sở vật chất, dịch vụ chất lượng - Giá kệ Zatec xứng đáng với vị trí dẫn đầu 
 
Hiện giá kệ Zatec sở hữu nhà máy sản xuất giá kệ sắt trực tiếp, với mô hình sản xuất, kinh doanh lớn mạnh giúp giá kệ Zatec có thế mạnh cạnh tranh với đối thủ trên thị trường cả về chất lượng, mẫu mã và giá sản phẩm. Giá kệ Zatec luôn cam kết bình ổn giá và chi phí thi công lắp đặt trọn gói cạnh tranh nhất thị trường.
 
Ngoài ra, Giá kệ Zatec còn sở hữu đội ngũ công nhân, nhân viên được đào tạo chuyên sâu tại các khóa đào tạo chính quy  và nâng cao do công ty tổ chức thường niên, dày dặn kinh nghiệm thực tế. Đây chính là nguồn lực nhân sự cốt lõi giúp Giá kệ Zatec tự tin phát triển trên thị trường. 
 
Với phương châm lòng tin của khách hàng tạo nên uy tín của thương hiệu. Vì thế Giá kệ Zatec luôn cam kết bằng văn bản giấy tờ hợp đồng nhận thi công setup kệ sắt về chất lượng, thời hạn nghiệm thu và bàn giao công trình. Trong quá trình dự án đi vào hoạt động có bất cứ vấn đề phát sinh nào, khách hàng có thể liên hệ với Zatec để được tư vấn, hỗ trợ giải quyết trong vòng 48 tiếng.
 
Giá kệ Zatec luôn mong muốn mang đến những sản phẩm kệ sắt có tính đột phá, độc đáo cho các dự án. Hy vọng, những sản phẩm kệ sắt v lỗ thuộc thương hiệu giá kệ Zatec có thể mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.
 
Những ưu điểm vượt trội của kệ sắt v lỗ tại Zatec giúp sản phẩm ngày càng ứng dụng rộng rãi
 
Kệ sắt v lỗ có trọng tải lớn từ 50 - 100kg nên chứa được lượng lớn hàng hóa, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí cũng như diện tích mua sắm nhiều kệ.
Thiết kế các mâm tầng sếp lên cao nên tận dụng được mặt bằng trưng bày hàng hóa mà không tốn nhiều diện tích. Đặc biệt, sử dụng kệ sắt v lỗ cho mặt bằng nhỏ là lựa chọn tối ưu nhất.
Sử dụng kệ sắt v lỗ giúp hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, khoa học, dễ tìm kiếm hơn.
Chất liệu là kệ là sắt nguyên chất được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn và độ bền vượt trội. 
Kệ có màu sắc, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau.
Giá kệ sắt v lỗ có giá tầm trung, ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực nên phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng khó tính.
 
Ngoài ra các sản phẩm khác của Giá kệ zatec khác:
 
Giá kệ siêu thị
Kệ sắt V lỗ
Kệ trung tải
Kệ bán hàng tạp hóa
Kệ chứa hàng
kệ công nghiệp
Kệ để hàng nặng
Kệ kho hàng
Kệ đa năng mặt lưới sắt
Kệ đựng đồ nghề cơ khí
 
Những ưu điểm trên chính là lý do khiến cho nhiều chủ đầu tư cửa hàng,siêu thị yêu thích,  lựa chọn sử dụng giá kệ sắt V lỗ đa năng tại Giá kệ Zatec.
 
LIÊN HỆ VỚI ZATEC
Showroom: 09, LK 06, Dọc Bún 1, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ: 07, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 096.313.2714 / 0977.759.648
Gmail: sales.zatec@gmail.com
Facebook: facebook.com/zatecvn
Website: giakezatec.com
 

.