Top 8 địa chỉ bán cây công trình bóng mát giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất tại HCM, Đồng Nai, Bình Dương

06:11, 15/11/2022
.
Địa chỉ bán cây công trình hiện nay rất phổ biến và đa dạng. Bà con dễ dàng tìm kiếm những địa chỉ này trên mạng xã hội với đầy đủ những thông tin cần thiết. Tuy nhiên, một địa chỉ uy tín và chất lượng mới là điều quan trọng nhất. Dưới đây là top 8 địa chỉ cung cấp cây giống công trình đáng tin cậy nhất mà bà con có thể tham khảo.
 
Cây bàng đài loan lá nhỏ là cây công trình đẹp cho khuôn viên.
Cây bàng đài loan lá nhỏ là cây công trình đẹp cho khuôn viên.
Tại sao phải chọn địa chỉ bán cây công trình uy tín?
 
Cuộc sống ngày càng hiện đại, công trình mọc lên ngày càng nhiều, khí thải, hoá chất độc hại, khói bụi,...làm bầu không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng. Chính vì thế, cây công trình luôn là giải pháp hàng đầu nhằm loại bỏ những tác động tiêu cực từ con người và thiên nhiên mang lại. 
 
Các công trình như đường, nhà máy, khu công nghiệp, khu vui chơi, giải trí,..ngày nay luôn được xây dựng theo tiêu chí “xanh, sạch, đẹp”. Cho nên, ưu tiên hàng đầu khi xây dựng là trồng cây xanh và địa chỉ bán cây công trình cần uy tín và chất lượng. Bởi những loại cây này cần yếu tố về thẩm mỹ, khoẻ, ít sâu bệnh và đặc biệt là tuổi thọ cao.
 
Top 8 địa chỉ cây công trình uy tín, chất lượng
 
Cây công trình có rất nhiều loại, mỗi loại có kỹ thuật trồng và cách chăm sóc riêng. Chính vì thế, để yên tâm hơn khi chọn mua cây giống, bà con có thể đến một trong 8 địa chỉ bán cây công trình uy tín dưới đây.
 
1. Trung tâm Cây Giống 4S
 
Cây Giống 4S chính là công ty cây xanh đầu tiên mà bà con có thể đặt trọn niềm tin. Hình thành từ những trải nghiệm thực tế của đội ngũ kỹ sư lâm nghiệp với hơn 25 năm kinh nghiệm. 
 
Trung tâm hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm nên dù mới thành lập từ năm 2020 nhưng Cây Giống 4S là địa chỉ bán cây công trình, cây xanh bóng mát đô thị, cây lâm nghiệp uy tín nhất hiện nay ở khu vực phía Nam như TP Hồ Chính Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Bình Phước,…
 
Chăm sóc cây xanh tại trung tâm
Chăm sóc cây xanh tại trung tâm
Trung tâm Cây Giống 4S không chỉ là địa chỉ bán cây công trình đang được ưa chuộng nhất tại Đồng Nai mà còn phủ sóng rộng khắp cả nước. Mỗi năm, Cây Giống 4S cung cấp khoảng hơn 1 triệu cây giống và cây công trình đẹp các loại, điển hình là các loại cây như: cây sao đen công trình, cây hoàng nam lớn công trình, cây sưa đỏ cây đàn hương, cây gáo trắng, cây chà là, cây lim xẹt công trình,... số lượng lớn, đầy đủ quy cách và chủng loại. Có giấy tờ chứng nhận cây xanh, hóa đơn rõ ràng, miễn phí trồng và chăm sóc trong bán kính 50km.
 
Là địa chỉ cung cấp cây xanh uy tín nên vườn ươm Cây Giống 4S nhanh chóng đạt được sự tín nhiệm của bà con và là một trong những địa chỉ bán cây công trình được bà con tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. 
 
CÔNG TY CÂY XANH ĐÔ THỊ - CÂY GIỐNG 4S
 
Địa chỉ: Đường Nguyễn Hoàng, Xã Sông Trầu, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0919.255.145
Website: https://caygiong4s.com/
 
2. Công ty cây xanh Đồng Nai
 
Top 2 trong số địa chỉ bán cây công trình và những loại cây giống khác là Trung tâm Cây Giống Đồng Nai. Nếu bà con đang ở Đồng Nai, TP HCM, Bình Dương,… thì có thể đến trực tiếp địa chỉ này để chọn mua cây giống. Đây được xem là đơn vị uy tín và được bà con tin tưởng nhất hiện nay.
 
Cây Xanh Đồng Nai đa dạng chủng loại từ cây công trình, cây lấy gỗ, cây trồng rừng,....đến các loại cây kiểng khác. Vì là địa chỉ bán cây công trình đáng tin cậy nên Cây Xanh Đồng Nai luôn có chính sách giảm giá dành cho những khách sỉ. Nếu bà con là khách lẻ thì cũng không cần lo lắng vì giá tại đây là ưu đãi nhất.
 
Đặc biệt khi bà con mua cây giống tại đây thì hoàn toàn có thể yên tâm vì được kỹ sư hướng dẫn cách trồng và chăm sóc rất chi tiết. Trung tâm Cây Xanh Đồng Nai không làm bà con thất vọng khi không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến kỹ thuật cây giống nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng phải dùng hóa chất cho cây.
 
Nếu bà con muốn tìm địa chỉ bán cây công trình hay các loại cây xanh khác thì Cây Xanh Đồng Nai chính là lựa chọn không nên bỏ qua.
 
CÔNG TY Cây Giống Đồng Nai
 
Địa chỉ: Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai
 
Điện thoại: 0907.780.602
 
Website: http://caygiongdongnai.vn/
 
3. Trung tâm Cây Xanh Trảng Bom
 
Việc chọn một địa chỉ bán cây xanh công trình uy tín hiện nay không phải là khó nhưng bà con cần thận trọng vì các chiêu trò quảng cáo. Để đảm bảo an toàn thì bà con có thể ghé qua Trung tâm cây xanh Trảng Bom tham quan và chọn lựa.
 
Đây là trung tâm nằm trong top thương hiệu uy tín đã và đang phát triển mạnh tại khu vực Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung. Nhiều người tìm đến địa chỉ bán cây công trình đẹp, cây lâm nghiệp, cây lấy gỗ,...này và để lại nhiều đánh giá tích cực. Bởi không chỉ dịch vụ tốt mà còn ở chất lượng cây xanh.
 
Hiện trung tâm đang cung cấp hơn 50 loại cây giống các loại và phân phối cho hơn 150.000 cây xanh trong khắp cả nước mỗi tháng. Với lợi thế là giá thành cây chỉ bằng ½ giá thông thường, chất lượng cây luôn đảm bảo, bao trồng và chăm sóc.
 
Đến với địa chỉ bán cây công trình bóng mát, cây giống Đồng Nai bà con hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi Trung tâm có giấy phép kinh doanh rõ ràng, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và hóa đơn rõ ràng.
 
TRUNG TÂM CÂY GIỐNG ĐỒNG NAI
 
Địa chỉ: Trảng Bom, Đồng Nai
 
Điện thoại: 0903.063.051
 
Website: https://caylaygo.com/
 
4. Công ty cây xanh Dương Gia
 
Nhắc đến cây giống Dương Gia thì chúng ta nhớ ngay đến đây là địa chỉ bán cây công trình và những loại cây giống khác có quy mô lớn, uy tín và chất lượng. Vườn ươm đã có thâm niên hoạt động hơn 17 năm. Điều này chứng tỏ thương hiệu mà đơn vị này tạo dựng là rất bền vững.
 
Vườn ươm với đầy đủ các loại cây giống, đáp ứng nhu cầu của bà con muốn mua cây làm cảnh quan, trồng rừng, lấy gỗ, làm công trình,...
 
Để có thể trụ vững đến ngày hôm nay, tất cả đều nhờ vào sự cải tiến trong kỹ thuật nhân giống của vườn ươm. Bởi một địa chỉ bán cây công trình, cây giống đủ loại uy tín và chất lượng cần đảm bảo yếu tố khoẻ, ít mầm bệnh và cây phải thích ứng ở bất kỳ vùng miền nào.
 
Bà con ở HCM, Đồng Nai muốn tìm địa chỉ bán cây công trình hay bất kỳ loại cây giống nào thì hãy ghé qua địa chỉ này để được tư vấn và chọn lựa. Nếu bà con ở xa thì hãy gọi vào số hotline để được nhân viên vườn ươm Dương Gia tư vấn và hỗ trợ.
 
Công ty cây xanh Dương Gia
 
Địa chỉ: 624 QL1A, P. Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.HCM
 
Điện thoại: 0903.248.125
 
5. Trung tâm cây xanh công trình Trung Kiên
 
Cây giống Trung Kiên là một trong những địa chỉ bán cây công trình được bà con rất tin tưởng. Tại đây không chỉ cung cấp cây giống công trình mà còn cả những loại cây khác như: Cây ăn quả, cây lấy gỗ, cây lâm nghiệp, cây cảnh,....
 
Vì là một nơi uy tín nên các chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tại Cây giống Trung Kiên đều được áp dụng một cách triệt để. Riêng về khoản kỹ thuật trồng và chăm sóc thì địa chỉ bán cây công trình Trung Kiên không bao giờ làm bà con thất vọng. 
 
Tất cả những nhân viên làm việc tại đây đều am hiểu về cây giống và sẽ hướng dẫn bà con một cách tận tình. Đặc biệt là chính sách về bảo hành sẽ giúp bà con hoàn toàn yên tâm khi mua cây giống tại đây.
 
TRUNG TÂM CÂY XANH CÔNG TRÌNH TRUNG KIÊN
 
Địa chỉ: 1297 QL 1A, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM
 
Điện thoại: 0979 337 657
 
6. Vườn ươm cây xanh Số 1
 
Tuy lợi thế là cung cấp cây kiểng nhưng vườn ươm cây xanh Số 1 vẫn có đầy đủ các loại cây xanh khác, đáp ứng nhu cầu mua và trồng của bà con. Đây cũng chính là địa chỉ bán cây công trình chất lượng mà bà con có thể ghé qua chọn lựa.
 
Vườn ươm xanh ngát, đa dạng chủng loại nên ngay khi bước vào bà con sẽ thích thú ngay. Ngoài ra, nhân viên tại Vườn ươm cực kỳ nhiệt tình nên bà con không phải lo lắng khi chưa biết cách trồng và chăm sóc vì tất cả sẽ được các kỹ sư giàu kinh nghiệm tại Vườn ươm hướng dẫn tận tình.
 
VƯỜN ƯƠM CÂY XANH SỐ 1
 
Địa chỉ: Hưng Thịnh, Trảng Bom, Đồng Nai
 
Điện thoại:  098 813 84 22
 
7. Công ty cây xanh đô thị Tiến Minh
 
Thêm một địa chỉ bán cây công trình chất lượng cho bà con chọn lựa, đó chính là Trung tâm cây xanh Mỹ Trung. Địa chỉ này là một trong những địa chỉ quen thuộc mà bà con nào muốn trồng cây xanh đều đến đây để được tư vấn và hướng dẫn.
 
Thế mạnh của Cây xanh Mỹ Trung là cây giống cực kỳ chất lượng được lai tạo rất kỹ lưỡng đảm bảo yếu tố khoẻ, bền, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết nước ta. Chính vì thế Cây xanh Mỹ Trung là địa chỉ bán cây công trình đang được ưa chuộng nhất.
 
Không lấy số lượng làm tiêu chí mà chất lượng đặt lên hàng đầu nên Cây xanh Mỹ Trung ngày càng phát triển mạnh và là nơi mà bà con gửi trọn niềm tin.
 
CÔNG TY CÂY XANH TIẾN MINH
 
Địa chỉ: Song Hành, An Phú, TP HCM
 
Điện thoại: 090 324 81 25
 
8. Công ty cây xanh Thân Lê
 
Địa chỉ bán cây công trình nằm trong top 8 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất hiện nay là Trung tâm cây xanh Thân Lê. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề vườn ươm, cây xanh Thân Lê đã cung cấp cho bà con khắp cả nước hàng triệu cây giống khỏe và mang lại giá trị kinh tế cao.
 
Tất cả cây giống tại Thân Lê đều được chọn lọc rất kỹ để đảm bảo cây đến tay bà con khoẻ mạnh, dễ trồng, dễ chăm và năng suất cao. Ngoài ra, Cây xanh Thân Lê còn có chính sách bán hàng ưu đãi để khách hàng yên tâm.
 
TRUNG TÂM CÂY XANH THÂN LÊ
 
Địa chỉ: 19 Hương Lộ 8, Thạnh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
 
Điện thoại: 0988 138 422
 
Trên đây là 8 địa chỉ bán cây xanh công trình bóng mát đô thị được bà con tin tưởng và ủng hộ nhất hiện nay. Những địa chỉ này đều lấy chữ tín đi đầu và chất lượng luôn luôn đảm bảo. Chọn đúng địa chỉ, bà con không chỉ mua được cây xanh tốt, nhiều loại để chọn lựa, giá cả phù hợp mà còn có chính sách bảo hành đi kèm cùng với tài liệu hướng dẫn cách trồng và chăm sóc sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.
 
 

.