Guvi dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ tiết kiệm nhất tại Việt Nam

06:11, 15/11/2022
.
Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ đang là một xu hướng mới, chuyên nghiệp, hiện đại. Giúp các hộ gia đình tiết kiệm thời gian làm sạch nhà cửa, từ đó có thời gian dành cho bản thân, gia đình nhiều hơn. Công ty Guvi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm vệ sinh nhà cửa theo giờ tại TPHCM và trong thời gian tới sẽ phát triển và mở rộng trên toàn quốc với sự ra đời của App giúp việc nhà Guvi.
 
1. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ là gì?
 
Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ ngày càng phát triển tại các thành phố, tỉnh thành lớn. Thế nhưng nhiều bạn vẫn còn mơ hồ về mô hình dịch vụ này.
 
Đúng với tên gọi của nó, dịch vụ làm vệ sinh nhà cửa là hình thức thuê người giúp việc với thời gian linh động hơn từ 2-4 tiếng. Trong đó, những gia đình có nhu cầu làm sạch căn phòng, nhà ở sẽ liên hệ trực tiếp với cá nhân hoặc các công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc, vệ sinh chuyên nghiệp.
 
DỊCH VỤ VỆ SINH, giúp việc theo giờ đang dần trở thành sự lựa chọn ưu tiên dành cho gia đình bận rộn. Và thay thế cho mô hình truyền thống người giúp việc ở lại, giúp TIẾT KIỆM một chi phí khá lớn. Công việc chủ yếu là dọn sạch sẽ nhà cửa và được tính phí theo giờ thực hiện.
 
**Các công việc dọn dẹp vệ sinh bao gồm:
Quét dọn nhà cửa, hút bụi
Lau sàn, lau bàn ghế, lau cửa
Làm sạch phòng khách, phòng ngủ, toilet
Quét sân, dọn dẹp xung quanh nhà.
Rửa chén, nồi, xoong chảo nếu được yêu cầu thêm
 
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ
Và mọi người cũng cần phân biệt dịch vụ lau dọn nhà theo giờ và dịch vụ vệ sinh trọn gói (hay còn gọi là tổng vệ sinh).
 
Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ với các dụng cụ đơn giản như chổi, máy hút bụi, giẻ lau, cây gạt lau kính,... số lượng người thực hiện chỉ 1 người.
 
Còn dịch vụ tổng vệ sinh, cần số lượng người nhiều hơn và dụng cụ phải chuyên nghiệp, hoá chất đạt tiêu chuẩn - an toàn với môi trường, thời gian thực hiện lâu hơn.
 
2. Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ góp phần tạo ra thu nhập, giải quyết nhu cầu việc làm
 
Với tình trạng suy thoái hiện nay, gần cuối năm 2022 rất nhiều doanh nghiệp sản xuất ở các tỉnh đều đóng cửa và sa thải người lao động, với nguyên nhân KHÔNG CÓ ĐƠN HÀNG để sản xuất.
 
Đến với các công ty dịch vụ giúp việc, dọn dẹp nhà cửa theo giờ sẽ giúp cho chị em kiếm thêm thu nhập ổn định hơn, giải quyết những khó khăn trước mắt. Tính chất công việc đơn giản, dễ học hỏi và làm việc nhưng tạo ra nguồn thu hấp dẫn (có thể lên đến 12tr-15tr/tháng nếu làm tốt) với mức trung bình thường là 8-9tr.
 
Ngoài ra, nhiều công ty còn tạo môi trường, cộng đồng cho các chị em giao lưu, học hỏi.
 
Đặc biệt là tại Guvi, luôn rất trân trọng, lắng nghe những phản hồi từ các chị em làm nghề giúp việc. Cùng nhau xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn, góp phần nâng cao chất lượng ngành dịch vụ này.
 
2. Tại sao chọn dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ Guvi?
 
Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ Guvi
Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ Guvi
Guvi là công ty giúp việc chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở - căn hộ chung cư, vệ sinh văn phòng, tương lai còn có thêm dịch vụ vệ sinh máy lạnh. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn Guvi làm người bạn, người đồng hành hỗ trợ trong công việc làm sạch nhà cửa đem lại không gian thoải mái.
 
2.1. Người giúp việc nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản
 
Đội ngũ nhân viên, CTV giúp việc của Guvi rất chuyên nghiệp. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa.
 
Còn đối với người mới, Guvi sẽ thường xuyên đào tạo, hướng dẫn các kỹ năng chuyên môn của nghề và thái độ phục vụ, giao tiếp với khách hàng.
 
Trong quá trình làm việc, các chị sẽ làm rất nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Và sẵn sàng chia sẻ về các mẹo vặt hay, giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn.
 
2.2. Chi phí tiết kiệm hơn
 
Dịch vụ vệ sinh của Guvi luôn có những chương trình, ưu đãi, mã giảm hàng tuần. Nhằm tri ân khách hàng thân thiết và ưu đãi cho khách hàng mới. Đặc biệt khi đặt gói dịch vụ cố định sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều.
 
2.3. Tổng đài hỗ trợ, lắng nghe góp ý từ khách hàng
 
Bộ phận chăm sóc khách hàng của Guvi luôn thường trực, trả lời những câu hỏi thắc mắc của khách hàng khi cần. Nhiệt tình, ân cần, nhẹ nhàng giải quyết những vấn đề, lắng nghe ý kiến để góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
 
2.4. Thay đổi nhân sự giúp việc khi cần
 
Trường hợp, CTV giúp việc thân quen với khách hàng gặp sự cố như ốm đau. Hệ thống sẽ thay đổi người mới ngay lập tức, đáp ứng nhu cầu dọn dẹp nhà cửa.
 
2.5. Đảm bảo an toàn, uy tín
 
Toàn bộ nhân viên, CTV giúp việc của Guvi khi tuyển dụng được lựa chọn kỹ càng, đầy đủ hồ sơ như CCCD, giấy khám sức khỏe, giấy xác nhận hạnh kiểm. Được ký hợp đồng, minh bạch. Điều này giúp khách hàng và người giúp việc an tâm hơn.
 
Đặc biệt trong thời gian sắp tới đơn vị còn phát triển lên App giúp việc nhà Guvi, nhằm tối ưu việc đặt lịch dọn dẹp nhanh chóng, tiện lợi hơn cho người dùng và cộng tác viên. Đây được xem là đi đúng xu hướng công nghệ 4.0
 
Việc gì khó có Guvi
 
Trụ sở: 27 đường số 5, Phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TPHCM
Văn phòng: Lầu 2, 18 đường Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TPHCM
Hotline, zalo: 0877.363.999
Website: https://www.guvico.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/GuviVN
 

.