Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất 2016: Ngày của những hattrick

01:05, 31/05/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày thi đấu thứ 3 của Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016 khép lại với nhiều hy vọng lọt vào vòng tứ kết cho LĐLĐ huyện Sơn Tây. Trong khi đó, bảng D đã xác định được 2 đội bóng đi tiếp.

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu cho Sơn Tây?

 Bảng A của Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016 là tập hợp của 3 đội bóng trong hệ thống Liên đoàn Lao động, đó là: LĐLĐ TP.Quảng Ngãi, LĐLĐ huyện Sơn Tây, LĐLĐ huyện Mộ Đức. Do đó, các đội bóng ra sân luôn có quyết tâm cao nhất để thể hiện ai mới xứng đáng là “lá cờ đầu” của ngành tại giải lần này. Loạt trận đầu tiên, LĐLĐ TP. Quảng Ngãi đã phô diễn sức mạnh trước LĐLĐ huyện Sơn Tây với tỷ số 7 - 0. Do đó, LĐLĐ huyện Sơn Tây và LĐLĐ huyện Mộ Đức hiểu rằng, chỉ có chiến thắng trước đối thủ ở cuộc đối đầu giữa họ với nhau thì đội bóng mới có cơ hội đi tiếp.

Khán giả theo dõi các cầu thủ thi đấu tại Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016.
Khán giả theo dõi các cầu thủ thi đấu tại Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016.


 Tính chất căng thẳng của trận đấu không làm các cầu thủ căng cứng, mà trái lại, họ tự tin trình diễn thứ bóng đá giàu tính tập thể. Kết thúc hiệp 1, LĐLĐ huyện Sơn Tây đã dẫn trước LĐLĐ huyện Mộ Đức 2 bàn thắng. Sau đó, tỷ số là 3 - 0 khi trận đấu bước vào phút thứ 40. Trận đấu thật sự kịch tính trong 10 phút cuối, khi LĐLĐ huyện Mộ Đức có liền 2 bàn gỡ. Tuy nhiên, sự chắc chắn của LĐLĐ huyện Sơn Tây đã giúp họ giữ nguyên tỷ số 3 - 2. Với chiến thắng trên, LĐLĐ huyện Sơn Tây tràn đầy cơ hội lần đầu tiên vào vòng tứ kết của giải.

 Trận đấu cuối cùng của bảng A sẽ là cuộc đọ sức rất căng thẳng giữa LĐLĐ TP.Quảng Ngãi và LĐLĐ huyện Mộ Đức. Chỉ có chiến thắng trước LĐLĐ TP.Quảng Ngãi với cách biệt tối thiểu 3 bàn, thì LĐLĐ huyện Mộ Đức mới có cơ may đi tiếp.
 

Trong ngày thi đấu thứ 3, ngoài các đội của 2 bảng A và D thi đấu, thì ở bảng B, Trường CĐN Việt Nam - Hàn Quốc và Bê tông Phadin đã hòa nhau 1-1. Tối 30.5, giải sẽ tiếp tục ngày thi đấu thứ 4, với các trận đấu: Agribank QN - Công ty Thiên Lộc; Sở VH-TT&DL - Công ty Mai Linh Quảng Ngãi; LĐLĐ huyện Đức Phổ - Bia Dung Quất.

Bảng D an bài

 Bước vào loạt trận thứ 2 của bảng D, đội Bia Dung Quất có 3 điểm làm vốn trước Công ty Mai Linh Quảng Ngãi. Vì thế, nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Bia Dung Quất sẽ cùng với LĐLĐ huyện Đức Phổ bước vào vòng tứ kết bất chấp loạt trận cuối cùng có kết quả ra sao. Sau 2 trận thua liên tiếp, Sở VH-TT&DL không có nhiều cơ hội để đi tiếp.

 Bước vào trận đấu, Bia Dung Quất đã thể hiện sức mạnh tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Chỉ trong 25 phút của hiệp 1, Bia Dung Quất đã ghi 3 bàn vào lưới Công ty Mai Linh Quảng Ngãi. Sức kháng cự yếu ớt của Công ty Mai Linh Quảng Ngãi giúp Bia Dung Quất tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2. Dù có 2 bàn gỡ, nhưng như thế là không đủ để Công ty Mai Linh Quảng Ngãi có chiến thắng trước Bia Dung Quất. Điều đặc biệt, trận đấu chứng kiến 2 cầu thủ Bia Dung Quất thay phiên nhau lập hattrick, đó là Nguyễn Văn Nhậm (số 10) và Nguyễn Lê Nguyên Ngọc (số 7). Dẫu Nguyễn Minh Hà (số 9) của Công ty Mai Linh Quảng Ngãi cũng rất xuất sắc khi tự mình lập cú đúp, nhưng một mình anh chưa đủ sức kéo đội bóng bước vào tứ kết.

 Như vậy, tại bảng D, Bia Dung Quất và LĐLĐ huyện Đức Phổ đã có hai tấm vé vào vòng tứ kết sau khi giành được 6 điểm, còn Sở VH-TT&DL và Công ty Mai Linh Quảng Ngãi đã chia tay giấc mơ vô địch. Do đó, loạt trận cuối cùng của bảng D (Bia Dung Quất gặp LĐLĐ huyện Đức Phổ và Sở VH-TT&DL và Công ty Mai Linh Quảng Ngãi) chỉ còn ý nghĩa phân định ngôi vị nhất bảng mà thôi.


 Bài, ảnh: NGUYỄN TRIỀU


 


.