Pha Đin Quảng Ngãi: Bỏ lỡ chiếc vé vớt

10:07, 20/07/2012
.

(QNĐT)- Chiến thắng 4-0 trước Công an Nhân dân đã mở ra cơ hội lọt vào vòng chung kết Giải bóng đá hạng Nhì năm 2012 cho Pha Đin Quảng Ngãi nếu họ tiếp tục giành chiến thắng trước Huế với tỷ số cách biệt trong trận đấu trên sân nhà vào chiều 19/7.
 

TIN LIÊN QUAN


Dù lực lượng không mạnh như Huế, nhưng với lợi thế sân nhà, cùng với động lực là có khả năng sẽ có chiếc vé vớt dành cho đội nhì có thành tích xuất sắc nhất nên các cầu thủ Pha Đin Quảng Ngãi vào trận với quyết tâm cao.

Sự quyết tâm đã giúp cho học trò của huấn luyện viên Nguyễn Văn Tiến có hiệp đấu đầu tiên tương đối cân bằng trước đội bóng cố đô.

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Pha Đin Quảng Ngãi (áo xanh) vẫn không thể thắng Huế
Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Pha Đin Quảng Ngãi (áo xanh) vẫn không thể thắng Huế


Tuy nhiên, do quá hưng phấn nên Pha Đin Quảng Ngãi đã không thể phân phối sức hợp lý. Ở phút 69, trong một pha tấn công biên, bóng dội ra nhưng các cầu thủ Pha Đin không kịp áp sát để Quốc Trung (24) của Huế tung cú sút xa đầy uy lực mở tỷ số cho đội khách.

Sau bàn thua không còn gì để mất, các cầu thủ Pha Đin Quảng Ngãi đã dồn sang phần sân của đội khách và họ đã khiến cho khung thành của Huế luôn chao đảo. Ở phút bù giờ, các cầu thủ chủ nhà đã khuất phục được thủ môn Văn Khải (1) nhưng cột dọc đã cứu thua cho đội bóng cố đô. Qua đó, đành chấp nhận trận thua 0-1.

Trong khi đó, với trận thắng quý giá này, Huế đã giành chiếc vé vớt giành cho đội nhì bảng xuất sắc nhất và họ sẽ gặp Bà Rịa-Vũng Tàu (nhất bảng C) để tranh chiếc vé thăng hạng Nhất năm 2013. Cặp đấu bán kết còn lại sẽ diễn ra giữa Mikado Nam Định (nhất A) và Trẻ Khatoco Khánh Hòa (nhất B).

Còn với Pha Đin Quảng Ngãi, họ đã kết thúc mùa bóng 2012 ở vị trí thứ 3 bảng A, với 10 điểm sau 3 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua.


Thanh Như
 


.