Giải hạng Nhì Quốc gia 2012: Pha Đin Quảng Ngãi thắng trận thứ 2

02:06, 03/06/2012
.

(QNĐT)- Chiều 2/6, trên sân vận động tỉnh, đội Pha Đin Quảng Ngãi đã đánh bại Phú Yên với tỷ số 2-1. Đây là trận thắng thứ 2 của Pha Đin Quảng Ngãi ở Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2012 sau hai lượt trận.

TIN LIÊN QUAN


Vào trận với tâm lý thoải mái, các cầu thủ chủ nhà tự tin cầm bóng để tổ chức các đợt tấn công. Tuy nhiên, phải đến phút 26 Pha Đin Quảng Ngãi mới có bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m, sau khi đội trưởng Quế Ngọc Hải (6) đánh bại thủ môn Nguyễn Minh.

 Các cầu thủ Pha Đin Quảng Ngãi luôn tỏ ra áp đảo trước đội khách Phú Yên
Các cầu thủ Pha Đin Quảng Ngãi luôn tỏ ra áp đảo trước đội khách Phú Yên


Dễ dàng có bàn thắng, các cầu thủ chủ nhà thi đấu có phần chủ quan. Nhờ đó, Phú Yên đã có cơ hội vùng lên. Và trong một pha tấn công nhanh ở phút 57, đội chủ nhà đã phạm lỗi với tiền đạo của Phú Yên trong vòng 16m50. Trên chấm 11, Khắc Toàn (16) đã gỡ hòa 1-1.

Không chấm nhận thái độ thi đấu lơi lỏng của các học trò, HLV Nguyễn Văn Tiến đã liên tiếp thay người và ngay tức thì phát huy hiệu quả.

Ở phút 76, tiền đạo vào sân thay người Ngô Văn Ý (11) đã tận dụng cơ hội, đánh đầu hạ gục thủ thành Nguyễn Minh, nâng tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của Ngô Văn Ý sau hai trận đấu.

Những phút cuối trận, Pha Đin Quảng Ngãi liên tục gây sức ép và đã tạo thêm vài ba cơ hội để nâng tỷ số trận đấu nhưng các chân sút của đội chủ nhà đều không thể khuất phục được thủ môn đội khách. Mặc dù vậy, tỷ số thắng chung cuộc 2-1 cũng làm hài lòng Ban huấn luyện và các khán giả nhà.

Ở trận đấu cùng bảng A, đội Huế đã cầm hòa 0-0 trước Gạch men Mikado Nam Định. Với kết quả này, Pha Đin Quảng Ngãi tạm thời xếp nhất bảng A với 6 điểm, hơn đội xếp nhì Gạch men Mikado Nam Định 2 điểm. Ở trận đấu đấu tiếp theo vào ngày 14/6, Pha Đin Quảng Ngãi sẽ gặp Huế trên sân Tự Do.


Hoàng Hà
 


.