Dịch vụ đẳng cấp mà Nova FnB mang đến cho các dự án của Novaland

10:04, 18/04/2022
.
Thương hiệu Nova FnB được tập đoàn Novaland cho ra mắt vào năm 2020. Thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực và F&B tại các dự án quy mô lớn để chủ đầu tư này triển khai.
 
Vậy thương hiệu Nova FnB cụ thể là gì? Mang đến những thế mạnh gì cho các dự án của Novaland? Và thương hiệu này đã có mặt ở dự án nào? Nội dung sau sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất!
 
Nova FnB - Hệ thống nhà hàng, cà phê và giải trí của thương hiệu Novaland
 
Nova FnB là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Novaland. Theo đuổi mô hình kinh doanh nhà hàng, café cho đến các quán bar nổi tiếng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất dưới sự quản lý của Novaland. 
Nova FnB theo đuổi mô hình kinh doanh nhà hàng, café dưới sự quản lý của Novaland
Nova FnB theo đuổi mô hình kinh doanh nhà hàng, café dưới sự quản lý của Novaland
Nova FnB đã và đang cung cấp cho các dự án của Novaland những dịch vụ ẩm thực và vận hành nổi tiếng tạo dấu ấn riêng để chinh phục đông đảo khách hàng của mình. Nova FnB mang đến trải nghiệm đa văn hóa độc đáo và riêng biệt cho khách hàng khi kinh doanh và quản lý, vận hành các thương hiệu quốc tế trong nhiều lĩnh vực như:
 
  • Nhà hàng: liên tục xây dựng và hợp tác với các sản phẩm và thương hiệu mang tính biểu tượng nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái của Nova FnB, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.
  • Cà phê: hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để hình thành chuỗi cửa hàng cà phê đa dạng, đồng thời nghiên cứu phát triển để tạo dấu ấn và bản sắc riêng.
  • Giải trí: kết hợp giữa mô hình ẩm thực với giải trí và nghệ thuật độc đáo, tạo nên những giá trị khác biệt và mới lạ trên thị trường.
 
Ngoài các thương hiệu cao cấp do Tập đoàn sở hữu, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và hợp tác với nhiều thương hiệu khác để đi đầu trong lĩnh vực giải trí và ẩm thực.
 
Những thương hiệu đình đám hội tụ tại Nova FnB
 
Mục tiêu của Nova F & B là phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm với mạng lưới chuỗi nhà hàng, quán cà phê, quán bar hoặc câu lạc bộ. Mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới độc đáo cho khách du lịch Việt Nam và nước ngoài trong hệ sinh thái NovaTourism.
 
Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Jumo Seafood, Crystal Jade Palace hay Dynasty House, The Dome Dining & Drinks, Cô Ba Rooftop Coffee, PhinDeli Cafe… Cái bắt tay với những tên tuổi hàng đầu hiện nay, nhà hàng Mango Tree Worldwide của Thái Lan cũng đã vừa mang những dấu ấn đặc biệt riêng trong việc tái hiện nền ẩm thực du nhập vào Việt Nam từ xứ sở chùa Vàng.
 
Jumo Seafood là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của Nova FnB
Jumo Seafood là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của Nova FnB
Đồng thời, công ty cho biết sẽ thu hút nhiều đối tác để đưa nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ uống vào thị trường Việt Nam. Danh mục các doanh nghiệp mà Nova FnB đang trong tiến trình để hợp tác như: Dae Jang Kum, Yakiniku BBQ, Pizza Maru, Magal BBQ, Lotteria, Mango Tree, Golden Gate, Texas Chicken, RedSun, Mylife Coffee, MK Restaurants…
 
Để củng cố và nâng cao hơn nữa vị thế của đơn vị trên thị trường, Nova FnB không ngừng đầu tư xây dựng thương hiệu riêng mang dấu ấn cá nhân đặc trưng như chuỗi cà phê PhinDeli mang đậm nét văn hóa người Việt, hay chuỗi cà phê Saigon Casa Cafe mang đậm nét Á ...
 
Theo đó, chúng ta có thể nhận ra rằng hầu hết các thương hiệu nhà hàng - cà phê nói trên đều thuộc phân khúc cao cấp nằm ở các quận trung tâm như 1, 3, 7. Phong cách rất đa dạng - từ  u, Á đến thuần Việt. Nhìn những thương hiệu mà Nova F&B đang sở hữu / quản lý và muốn hợp tác / nhượng quyền, có cảm giác như doanh nghiệp này muốn mang ẩm thực của cả thế giới đến với thực khách của mình.
 
Thương hiệu Nova FnB có mặt tại dự án nào của Novaland?
 
Theo thông tin cập nhập, Nova FnB sẽ xuất hiện tại các dự án cao cấp của Novaland tại TP. Hồ Chí Minh. Các dự án có quy mô lớn như Aqua City hay các dự án mang thương Novaworld như Novaworld Ho Tram, Novaworld Phan Thiet, Novaworld Mui Ne, Novaworld Da Lat,.. Mục đích nhằm tạo ra một hệ sinh thái du lịch khép kín và đồng thời nâng tầm hệ sinh thái du lịch của chủ đầu tư.
 
Hiện tại có thể thấy Nova FnB đã có mặt tại khu shophouse tại NovaWorld Hồ Tràm. Trải dài trên con đường ven biển dài 30km từ Lộc An đến Bình Châu, NovaWorld Hồ Tràm khai thác thế mạnh thiên nhiên hoang sơ của Hồ Tràm, kết hợp hài hòa giữa địa hình rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp.
 
Shophouse  The Tropicana Hồ Tràm là phân kỳ đầu tiên được Nova F&B quản lý, vận hành
Shophouse The Tropicana Hồ Tràm là phân kỳ đầu tiên được Nova F&B quản lý, vận hành
Cùng với chuỗi shophouse sẽ sớm đi vào hoạt động sau khi hoàn thành thông qua Nova F&B từ năm 2021, NovaWorld Hồ Tràm sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực cao cấp của cả khu du lịch Hồ Tràm. Tạo nên một quần thể tiện ích sầm uất cho thành phố biển ngày đêm.
 
Novaland đang khẳng định vị thế của mình thông qua chuỗi thương hiệu đẳng cấp do mình quản lý. Đồng thời hướng tới xây dựng Nova FnB được nhượng quyền ngày càng phát triển, hình thành khu vui chơi, giải trí và trải nghiệm ẩm thực trong hàng đầu Việt Nam trong tương lai.  
 
Trên đây là bài viết chia sẻ đánh giá về thương hiệu Nova FnB và những giá trị lợi ích mà thương hiệu này mang lại cho các dự án của chủ đầu tư Novaland. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về các dự án phát triển để từ đó có những lựa chọn đầu tư đúng đắn và phù hợp. Để cập nhập thêm các thông tin nổi bật liên quan, đừng quên đồng hành cùng chúng tôi! 
 
Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.
 
Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today
 
Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
 
Hotline : +84-933-186-123
 
Email : contact@nha.today
 
Website : https://nha.today/
 
Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/
 
 

.