Hoclaixehaan.com địa chỉ dạy lái ô tô uy tín ở Hà Nội

04:04, 14/04/2022
.
Hoclaixehaan.com hiện nay đang là trung tâm dạy lái ô tô uy tín ở Hà Nội. Nguyên nhân là do giảng viên giỏi, cơ sở vật chất được đầu tư, thuận tiện trong quá trình đăng ký. Ưu điểm của trung tâm không chỉ dừng lại tại đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những ưu điểm của trung tâm này nhé!
 
Cơ sở hạ tầng được trang bị đầy đủ
 
Điều đã khiến cho Trung tâm dạy lái xe Hà An trở thành một đơn vị uy tín như hiện nay là nhờ vào cơ sở hạ tầng được đầu tư trang bị đầy đủ. Hiện tại Trung tâm dạy lái xe Hà An có 12 sân tập và khu vực tập trải khắp địa bàn Hà Nội.
 
Vì vậy dù số lượng học viên mỗi năm của trung tâm là 5300 người nhưng dịch vụ dạy lái ô tô tại Hoclaixehaan.com vẫn có đủ sân tập cho các học viên của mình. Đồng thời các học viên khi đăng ký học lái ô tô tại Hà Nội sẽ không phải chờ đợi lâu mà có thể được học ngay trong ngày.
 
Ngoài ra Hoclaixehaan.com còn đầu tư những dòng xe đời mới và phổ biến để học viên tập lái. Trong số đó có đến hơn 90% là các dòng xe Vios mới, giống với xe thi. Đảm bảo học viên sẽ không lạ xe trong quá trình thi. Cạnh đó trung tâm còn trang bị thêm hệ thống mô hình thực tế ảo hiện đại giúp học viên học trực quan và tiếp thu nhanh hơn.
 
Dạy lái ô tô Hoclaixehaan.com có đội ngũ các bộ giáo viên giỏi
 
Một yếu tố quan trọng quyết định cho quá trình học lái xe oto của bạn có hiệu quả hay không là nằm ở vị trí người giáo viên. Tuy nhiên việc này bạn không cần phải lo lắng khi đến với Trung tâm Hà An. Tại đây có lực lượng giáo viên chất lượng cao, có đạo đức và chuyên môn tốt. Đảm bảo quá trình học tập của bạn hiệu quả nhất.
 
Hiện tại trung tâm đang có hơn 90 cán bộ giáo viên sẵn sàng để hỗ trợ bạn trong quá trình học lái oto. Bằng sự tận tâm, nhiệt tình của giáo viên ở đây sẽ giúp học viên học và hiểu kiến thức nhanh nhất.
 
Các dịch vụ hiện có của Hoclaixehaan.com
 
* Đào tạo lái xe oto bằng b2 Hà Nội
* Đào tạo bằng lái xe oto hạng C ở Hà Nội
* Đào tạo lái xe máy bằng A1, A2
 
Sử dụng app để đặt lịch học
 
Trung tâm dạy lái ô tô Hoclaixehaan.com có một ưu điểm vượt trội chính là các học viên có thể chủ động lịch học của bản thân. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trung tâm Hà An đã áp dụng hệ thống đặt lịch trực tuyến thông qua App học và đặt lịch học lái xe của trung tâm.
 
Với ứng dụng này các học viên sẽ được đặt lịch, chọn lịch học tại nhà. Việc này hỗ trợ cho quá trình chọn buổi học một cách thuận lợi hơn. Học viên hoàn toàn có thể sắp xếp lịch học sao cho phù hợp với lịch trình cá nhân. 
 
Đặc biệt hơn, ứng dụng này còn là nơi để các học viên đánh giá, xếp hạng giáo viên trong toàn bộ quá trình học và thi, ngay sau buổi học.
 
Nhiều ưu đãi khi đăng ký học tại trung tâm dạy lái ô tô Hà An
 
Ngoài những yếu tố đã nêu bên trên trung tâm trở nên uy tín trong mắt khách hàng một phần là nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khi đăng ký học tại đây, các học viên sẽ được miễn phí làm thủ tục tại nhà. Đối với học viên ở xa không có điều kiện tới làm thủ tục trực tiếp thì trung tâm sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục tại nhà.
 
Ngoài ra trong quá trình học tập, các tài liệu sách đĩa về luật hay các tài liệu ôn tập đều được trung tâm cung cấp miễn phí. Tuy nhiên điều này vẫn chưa là yếu tố quan trọng nhất mà trung tâm ghi điểm trong mắt khách hàng. 
Điều khiến các học viên ấn tượng trung tâm dạy lái ô tô Hà An nhất chính là học thử miễn phí. Dù bạn học lái xe số tự động hay học lái xe số sàn đều được hưởng ưu đãi học thử miễn phí 3 buổi. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng đã yên tâm lựa chọn Hoclaixehaan.com là nơi học tập.
 
Đăng ký học lái ô tô uy tín ở Hà Nội tại Hoclaixehaan.com
 
Trung tâm dạy lái ô tô Hà An là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo lái xe, đặc biệt là dạy lái ô tô bằng B1, B2. Trung tâm còn được sở GTVT TP Hà Nội cấp phép đào tạo và tổ chức thi sát hạch.
 
Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo nơi đây. Hoclaixehaan.com xứng đáng là nơi uy tín để bạn đăng ký học lái ô tô ở Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để đăng ký và được giải đao những thắc mắc một cách chi tiết nhất.
 
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE CGĐB HÀ AN
Địa chỉ: CEO Tower, Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm (Bản đồ)
Email: trungtamhaan@gmail.com
Điện thoại: 02422400111 
Website: hoclaixehaan.com
 
 

.