Nepgiare.com - chuyên phân phối nẹp inox trang trí chính hãng

06:04, 08/04/2022
.
Nẹp inox là giải pháp trang trí nội thất đang được ưa chuộng hiện nay. Nhằm mang lại vẻ đẹp cũng như nét thẩm mỹ, cuốn hút hơn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi nepgiare.com - chuyên phân phối nẹp inox trang trí chính hãng.
 
Nẹp trang trí tại Nẹp Giá Rẻ ngày càng được ưa chuộng
 
Như chúng ta đã biết vị trí tại các góc vuông tường thường rất thô và không đẹp mắt. Chính vì thế nẹp trang trí inox chính là giải pháp tối ưu được các nhà thầu xây dựng lựa chọn. Nẹp trang trí do đó có vai trò quan trọng và ngày càng phổ biến.
 
Nẹp inox sở hữu thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc. Bạn chắc chắn sẽ tìm được nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi không gian từ bán cổ điển đến kiểu hiện đại lộng lẫy. Trong đó phải kể đến sản phẩm nẹp góc ốp gạch, nẹp inox chữ V…
 
Đặc điểm nổi bật nẹp trang trí tại nepgiare.com 
 
Nẹp Giá Rẻ được người dùng biết đến là nhà nhập khẩu, sản xuất và phân phối phụ kiện, vật tư trang trí nội thất. Sản phẩm nẹp trang trí thường dùng để ốp góc tường, dầm cột tạo góc thẳng và sắc nét. Từ đó có thể bảo vệ được góc cạnh tạo điểm nhấn cho cạnh tường. 
 
Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và các hiệu ứng đẹp mắt, sang trọng. Các sản phẩm của đơn vị được thẩm định kỹ lưỡng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng với đó còn có trọng lượng nhẹ, có vẻ ngoài sáng bóng và tính thẩm mỹ cao. Đơn vị cũng nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nên bạn có thể yên tâm.
 
Danh mục sản phẩm đa dạng tại nepgiare.com 
 
nepgiare.com là đơn vị phân phối đa dạng các sản phẩm về nẹp trang trí inox. Các sản phẩm được thiết kế tinh xảo, sáng loáng tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình. Danh mục các sản phẩm nổi bật nhất có thể kể đến: 

* Nẹp Inox: Nẹp Inox Chữ L, Nẹp Inox Chữ T, Nẹp Inox Chữ U, Nẹp Inox Chữ V, Nẹp La Inox 304

* Nẹp đồng: Đồng Thau Tấm, Nẹp Đồng Chữ T, Nẹp Đồng Chữ V, Nẹp Đồng La, Nẹp Đồng Trang Trí Chữ F
 
* Nẹp nhôm: Nẹp Chống Trơn Cầu Thang, Nẹp Nhôm Chữ L, Nẹp Nhôm Chữ T, Nẹp Nhôm Chữ U, Nẹp Nhôm Sàn Gỗ, Nẹp Nhôm Sàn Nhựa, Nẹp Thảm
 
* Nẹp góc ốp gạch: nẹp góc tròn, nẹp góc âm, nẹp nhựa bo tròn, nẹp inox bo vuông, nẹp inox bo tròn.
 
Các sản phẩm được làm theo tiêu chí an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nẹp inox trang trí được làm từ inox 304 không hoen gỉ, chống ăn mòn. Không chỉ mang độ bền, chịu lực tốt mà nẹp inox còn mang tính thẩm mỹ cao và rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
 
Báo giá chính xác nẹp trang trí tại nepgiare.com
 
nepgiare.com cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng. Mức giá thành sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất liệu, kích thước, màu sắc, số lượng đặt mua hàng… Công ty Nẹp Giá Rẻ phân phối đến bạn nẹp góc ốp gạch, nẹp nẹp inox chữ V chính hãng, uy tín. 
 
Đơn vị sẽ cần bạn cung cấp thông tin về mặt cắt công trình? Lựa chọn màu sắc nẹp? Độ dày là bao nhiêu? Từ đó mới có thể định giá chính xác. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giải pháp tiết kiệm và chất lượng nhất.
 
Mua nẹp trang trí giá rẻ, chính hãng tại nepgiare.com
 
Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối nẹp trang trí. Thế nhưng nepgiare.com vẫn là cái tên được người dùng ưa chuộng hơn cả. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây luôn nỗ lực để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. 
 
Mua hàng tại nepgiare.com bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:
 
* Chất lượng sản phẩm đảm bảo cao cấp, tương xứng với mức giá thành
 
Sản phẩm đa dạng mang đến những lựa chọn phong phú, phù hợp với mọi đối tượng
 
Chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn đối với đối tác mua sản phẩm số lượng lớn
 
Chính sách đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
 
Tư vấn nhiệt tình và giao hàng nhanh chóng.
 
Nếu hàng bán ra không đúng như cam kết và sai nơi xuất xứ sẽ hoàn trả 100% giá trị hàng hóa. Để liên hệ báo giá và nhận tư vấn chi tiết khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ bên dưới:
 
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TRANG TRÍ S VIỆT
 
Thông tin liên hệ
 
VP Đại Diện: Số 8A, ngõ 279/1, Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Tp Hà Nội
 
Showroom Hà Nội: Số 3 Đường Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
 
Showroom HCM: Số 199 đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
 
Xưởng sản xuất: Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
 
Điện thoại: 0395 118 885 | 0966 888 725
 
Email: nepgiare@gmail.com
 
Website: nepgiare.com
 
 

.