Cập nhật lúc: 14:45, 12/04/2017 [GMT+7]
.

United Airlines xin lỗi về cách hành xử thô bạo với hành khách


Giám đốc điều hành hãng hàng không United Airlines đã đưa ra lời xin lỗi chính thức vì sự cố lôi một hành khách xuống máy bay.
 

 Giám đốc điều hành của United Airlines. (Ảnh: Huffington Post)
Giám đốc điều hành của United Airlines. (Ảnh: Huffington Post)


Vụ việc đã khiến United Airlines hứng chịu sự chỉ trích mạnh mẽ của dư luận về hành vi cư xử không đúng mực với khách hàng.

Giám đốc điều hành hãng hàng không United Airlines khẳng định, hãng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và sửa chữa sai lầm nhằm đảm bảo không tái diễn vụ việc tương tự. Người điều hành United Airlines cũng cam kết sẽ tiến hành một cuộc xem xét toàn diện các quy trình của hãng, bao gồm cách thức xử lý các chuyến bay bán quá số lượng vé cũng như việc phối hợp với các cơ quan sân bay và lực lượng thực thi pháp luật. Ông cho biết sẽ công bố kết quả của cuộc xem xét trước ngày 30/4 tới.

Trước khi đưa ra lời xin lỗi chính thức, Giám đốc điều hành hãng hàng không United Airlines từng lên tiếng bảo vệ hành vi của nhân viên hãng và cho rằng vị hành khách đã gây rối và hung hăng. Tuy nhiên, tuyên bố trên đã vấp phải làn sóng phản đối và tẩy chay của dư luận quốc tế. Số người ký vào một lá đơn kiến nghị trực tuyến nhằm kêu gọi Giám đốc điều hành hãng hàng không United Airlines từ chức đã tăng lên 22.000 người. Sau sự việc trên, giá cổ phiếu của United Airlines cũng đã giảm mạnh trong ngày 11/4.

Theo VTV.VN

 

.