Tai nạn tàu tốc hành tại Pakistan, 6 người chết, 150 người bị thương

02:09, 15/09/2016
.

* Nổ tại nhà tù Venezuela, hàng chục người thương vong

Sáng 15-9, ít nhất 6 người thiệt mạng và 150 người khác bị thương do vụ va chạm giữa tàu tốc hành Awam Express khi đang trên đường từ Peshawa đến Karachi và một tàu chở hàng tại huyện Multan, miền Trung nước này (ảnh).


Cảnh sát cho biết con số thiệt mạng có thể tăng lên 15 người vì có những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Đội cứu hộ cũng lo ngại con số thương vong còn cao do một số người còn bị mắc kẹt trên tàu.

Channelnewsasia dẫn lời giới chức Pakistan cho biết, vụ va chạm này đã khiến đầu máy tàu và 4 toa tàu chở khách bị trật khỏi đường ray.

* Đã có ít nhất 1 người thiệt mạng và 22 người bị thương trong một vụ nổ lưu đạn đã xảy ra ngày 14-9 tại một nhà tù ở miền Nam Venezuela.

Bộ Nội vụ Venezuela cho biết vụ nổ xảy ra tại nhà tù San Juan de los Morros, bang Guarico vào đúng ngày thăm tù nhân. Trong số những trường hợp bị thương, có 6 người là thân nhân của tù nhân.

Trong nhiều tháng qua, tại Venezuela đã ghi nhận nhiều vụ tấn công bằng lựu đạn.

Tính từ giữa năm 2015 tới nay, nhiều vụ bạo lực đã xảy ra nhằm vào các căn cứ quân sự, đồn cảnh sát, nhà tù và tòa soạn báo tại quốc gia Nam Mỹ này.

       

Theo Hạnh Xuân/SGGPO


 


.