Vòng 6 giải futsal VĐQG HDBank 2017: Những "cơn mưa" bàn thắng

01:04, 17/04/2017
.

Loạt trận của vòng 6 diễn ra vào chiều qua chứng kiến nhiều trận đấu khép lại với tỷ số cách biệt. Trong đó, phong độ ổn định của Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa đã bắt đầu làm cho cuộc đua vô địch trở nên quyết liệt hơn.

Ở trận đầu tiên, Sanna Khánh Hòa đang vào guồng và không mấy khó khăn khi vượt qua Cao Bằng với chiến thắng cách biệt 6-2. Các bàn thắng của Sanna Khánh Hòa do công Khắc Chí (3', 34'), Văn Thanh (5'), Nguyễn Nhớ (21'), Thành Đạt (24')  và thủ môn Ý Hòa (37'). Hai bàn gỡ của Cao Bằng được thực hiện bởi Y-Zên Niê Kdăm (24’) và Nhất Tiến (15’). Giành 3 điểm trong trận này, Sanna Khánh Hòa vươn lên vị trí nhì bảng khi Hải Phương Nam Phú Nhuận đã bất ngờ thua Tân Hiệp Hưng với tỷ số 2-3 sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Đáng tiếc cho HPN.Phú Nhuận khi họ bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 3-3 vào những giây cuối trận khi Quốc Hưng sút hỏng quả đá phạt 9m.
 

Hậu vệ HT. Đà Nẵng cản pha đột phá của Minh Trí (giữa). Ảnh: Hoàng Hùng
Hậu vệ HT. Đà Nẵng cản pha đột phá của Minh Trí (giữa). Ảnh: Hoàng Hùng


Gặp Thái Sơn Bắc, các cầu thủ Sài Gòn FC khởi đầu khá tốt khi Hồng Công thực hiện thành công quả phạt đền (6m) sau khi Hữu Thắng bị cầu thủ của Thái Sơn Bắc phạm lỗi trong vòng cấm ở phút thứ 3. Bàn thắng sớm đã giúp các cầu thủ Sài Gòn FC lên tinh thần và thi đấu tưng bừng để giành chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Một “cơn mưa” bàn thắng khác đã đến trong trận Thái Sơn Nam gặp “hiện tượng” Hoàng Thư Đà Nẵng khi các nhà ĐKVĐ giành chiến thắng cách biệt 8-2. Chiến thắng cách biệt đã giúp Thái Sơn Nam giữ vững ngôi đầu bảng với 16 điểm.

Kết quả cụ thể vòng 6: Sanna.KH – Cao Bằng 6-2; HPN.PN – Tân Hiệp Hưng 2-3; Thái Sơn Bắc – Sài Gòn FC 2-4; HT.ĐN – Thái Sơn Nam 2-8; Sanest Tourist Khánh Hòa – Sanatech.KH 1-7.
 

Theo CAO TƯỜNG/SGGPO

 


.