HLV Trần Bình Sự về Bình Dương

07:10, 29/10/2016
.

Lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã đạt được thỏa thuận trong việc mời HLV kỳ cựu Trần Bình Sự về dẫn dắt CLB Becamex Bình Dương ở mùa bóng 2016. Bản hợp đồng có giá trị 1 năm và ông Trần Bình Sự sẽ nắm chức danh HLV trưởng cũng như được toàn quyền quyết định về chuyên môn.
 

HLV Trần Bình Sự. Ảnh: Dũng Phương
HLV Trần Bình Sự. Ảnh: Dũng Phương


Trợ lý cho ông Sự sẽ là các ông Nguyễn Thanh Sơn, Trần Minh Quang... Vào ngày 2-11, đội B.Bình Dương sẽ hội quân để chuẩn bị cho BTV Cup 2016, sẽ khởi tranh vào ngày 2-12 và đó cũng là thời điểm mà HLV Trần Bình Sự bắt đầu công việc. BTV Cup 2016 sẽ đánh dấu thời điểm tái hợp giữa ông Sự với đội bóng đất Thủ, giải đấu mà B.Bình Dương sẽ trẻ hóa đội hình cũng như kiểm tra các ngoại binh để chuẩn bị cho mùa bóng 2017.

Với ông Trần Bình Sự, nhà cầm quân này vốn không lạ gì với bóng đá Bình Dương khi cách đây 13 năm, ông đã góp công đưa đội bóng này thăng hạng V-League, nhưng sau đó bất ngờ chia tay để chuyển sang CLB Hòa Phát.HN. Trong thời gian qua HLV người Hải Phòng này đã dẫn dắt ở nhiều CLB, thời gian làm việc lâu nhất của ông là tại Đồng Nai trong 4 năm để rồi vào thời điểm hiện nay tái hợp cùng B.Bình Dương.

Việc ông Trần Bình Sự về Bình Dương cũng chấm dứt các lời đồn trong thời gian qua về việc đội bóng đất Thủ liên hệ với ông Calisto, Phan Thanh Hùng, Trương Việt Hoàng... và mới đây là thông tin liên hệ với HLV Hoàng Anh Tuấn.
 

Theo Hoàng Giang/SGGPO

 


.