Lãnh đạo tỉnh làm việc với Ban tổ chức giải Boxing Quốc gia

01:12, 01/12/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Trưa 1.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã có buổi tiếp và làm việc với Ban tổ chức giải Boxing Quốc gia do Thiếu tướng Võ Văn Cố- Phó tham mưu Trưởng Quân khu VII, Trưởng ban tổ chức giải dẫn đầu về kế hoạch tổ chức giải vô địch Quốc gia Boxing tại Quảng Ngãi.
 
Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Sở VHTT&DL, đại diện Công ty truyền thông Let's Viet...

 

 

Theo Ban tổ chức thì năm nay, Ban tổ chức đã chọn Quảng Ngãi để tổ chức giải vô địch các vận động viên xuất sắc Boxing toàn quốc tranh cúp Let's Viet. Cặp vận động viên vô địch ngoài giải thưởng cúp, tiền mặt 25 triệu đồng, sẽ được thăng hạng kiện tướng. Đây là giải nằm trong hệ thống các giải Quốc gia. Theo kế hoạch, giải sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 1.2016. Các trận khai mạc và chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Let's Viet.

 
Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ tổ chức các trận đấu cho các cặp vận động viên của các CLB võ thuật trên địa bàn tỉnh theo hình thức thách đấu để tranh giải Number One. 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi hoan nghênh Ban tổ chức giải boxing Quốc gia đã chọn Quảng Ngãi đăng cai giải vô địch năm nay. Đây là điều kiện rất tốt để Quảng Ngãi phát triển mạnh môn thể thao boxing vốn là thế mạnh của Quảng Ngãi. Qua đó, cũng là dịp để người yêu môn thể thao này trong cả nước biết về Quảng Ngãi. Quảng Ngãi sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng hỗ trợ ban tổ chức về truyền thông, hậu cần, an ninh trật tự, giúp giải thành công tốt đẹp.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.