Futsal Việt Nam không có huy chương ở giải vô địch Đông Nam Á 2015

09:10, 16/10/2015
.

Đội tuyển bóng đá trong nhà (futsal) Việt Nam đã không thể giành lấy dù chủ là tấm HCĐ tại giải vô địch futsal Đông Nam Á 2015, kết thúc vào chiều tối 16-10 ở Thái Lan.
 

ĐT Việt Nam (đỏ) để Malaysia lội ngược dòng ngoạn mục
ĐT Việt Nam (đỏ) để Malaysia lội ngược dòng ngoạn mục


Nếu thất bại trước Thái Lan có thể lý giải thì thất bại trước Malaysia ở trận tranh giải ba của ĐT Việt Nam thực sự là bất ngờ với nhiều người. Đáng nói, ĐT Việt Nam luôn ở thế dẫn bàn nhưng rồi lại để đối thủ san hòa rồi vượt qua khá dễ dàng.

Ở hiệp 1, ĐT Việt Nam đã dẫn 2 bàn nhưng rồi lại để đối thủ gỡ hòa 3-3. Đến hiệp 2, ĐT Việt Nam cũng dễ dàng ghi thêm 2 bàn để dẫn 5-3. Việc dẫn bàn khá cách biệt thế này đã khiến các cầu thủ Việt Nam thi đấu không tập trung. Điều này khiến họ phải trả giá trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhưng giàu khát khao, có ý chí thi đấu mạnh mẽ. Malaysia miệt mài thi đấu để rồi lội ngược dòng thắng chung cuộc 6-5. Đáng chú ý, 3 bàn thắng cuối của Malaysia được ghi chỉ trong 10 phút cuối trận.

Trước giải này, ĐT Việt Nam đã đặt mục tiêu vào chung kết. Nhưng trận thua 5-6 trước Australia ở trận cuối vòng bảng đã khiến họ phải gặp Thái Lan ở bán kết và thua trận 0-6. Đến trận tranh giải ba, thêm trận thua 5-6 nữa đã khiến ĐT Việt Nam trắng tay rời giải.


Hà Nhật/Hà Nội mới


.