Video Clip - Cả đội bóng đi bộ để đối phương ghi bàn

03:08, 11/08/2015
.

Tình huống đối thủ ghi bàn hi hữu đã xảy ra trong trận đấu giữa Doncaster và Bury ở giải League One của Anh.

 


Cuối tuần qua, các hạng đấu của bóng đá Anh đều đã khởi tranh, trong đó có giải League One. Và tại giải đấu này đã có những tình huống hi hữu xảy ra trong trận đấu giữa Doncaster và Bury.

Cuộc đọ sức trên sân Keepmoat sẽ chẳng có gì đáng nói và sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 nếu như không có những ‘biến cố’ hài hước xảy ra trong những phút bù giờ.

Đầu tiên là tình huống ở phút 90+3’, sau khi tiền vệ Nathan Cameron của Bury trở lại sân sau khi được chữa trị chấn thương, tiền vệ Harry Forrester của Doncaster đã chơi đẹp khi trả bóng lại cho phần kiểm soát của thủ môn Christian Walton nhưng vô tình bóng đã bay qua đầu thủ môn này, tạo nên bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Không ‘nhẫn tâm’ có chiến thắng không ‘fairplay’, toàn bộ 11 cầu thủ Doncaster  đã nhất trí không tham gia vào pha bóng sau đó bằng cách đi bộ trên sân và để tiền đạo Leon Clarke của Bury tự dắt bóng về gôn nhà, đưa trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

Có lẽ đây là những pha bóng có một không hai trong lịch sử bóng đá thế giới và không nhiều đội bóng có đủ tinh thần ‘chơi đẹp’ đến cùng như các cầu thủ Doncaster. /.
 

Theo Trần Tiến/VOV.VN

 


.