Hội thi thể thao Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Ngãi năm 2014

09:08, 23/08/2014
.

(Baoquangngai.vn) - Ngày 23.8, Hội thi thể thao Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Ngãi năm 2014 đã diễn ra sôi nổi tại Nhà thi đấu Diên Hồng, Tp.Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Hội thi lần này thu hút sự tham gia của gần 150 vận động viên (VĐV) đến từ 8 đơn vị thuộc các sở, ngành trong khối gồm: Sở GD&ĐT, Sở VHTT&DL, Sở KH-CN, Sở LĐTB&XH, Sở Thông tin-Truyền thông, Sở Y tế, Báo Quảng Ngãi và Đài PT-TH tỉnh.

a
Gần 150 vận động viên đến từ 8 đơn vị thuộc các sở, ngành trong tỉnh đã tham gia hội thi.

 

Hội thi do Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nhân kỷ niệm 69 năm ngày Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh ngày 2/9.  Đồng thời, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và là dịp để các VĐV có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.

Trong thời gian một ngày, các VĐV cùng nhau tranh tài ở 3 nội dung cầu lông, bóng bàn và kéo co. Các VĐV thi đấu nhiệt tình trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và tiến bộ. Những trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính cùng sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên.

 

Phần thi kéo  co
Thi kéo co, một trong những phần thi hấp dẫn ở hội thao.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Sở VHT&DL với 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Giải nhì toàn đoàn thuộc về Sở LĐTB&XH với 1 huy chương vàng và 2 huy chương bạc. Giải ba toàn đoàn thuộc về đơn vị Đài PT-TH tỉnh với 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

 

Kết quả
Giải nhất toàn đoàn thuộc về Sở VHT&DL, giải nhì toàn đoàn Sở LĐTB&XH và giải ba thuộc về đơn vị Đài PT-TH tỉnh.

 

Ngoài ra, BTC còn trao một số giải thưởng ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ cho môn cầu lông và bóng  bàn. 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho môn kéo co.

 

                                                                                          Tin, ảnh: Th.Hậu


.