VFF sang Nhật Bản tìm HLV

09:04, 04/04/2014
.

Hôm nay (4-4), phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của LĐBĐ VN (VFF) Trần Quốc Tuấn cùng tổng thư ký Lê Hoài Anh lên đường đi Nhật Bản một tuần theo lời mời của LĐBĐ Nhật Bản để tìm hiểu về ứng viên người Nhật Bản cho vai trò HLV trưởng đội tuyển VN và đội tuyển U-23 VN chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2014 (tháng 11) và Asiad (tháng 9 tại Hàn Quốc).

 Tân Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh sẽ sang Nhật tìm hiểu về ứng viên cho vị trí HLV đội tuyển. Ảnh: Quang Thắng
Tân Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh sẽ sang Nhật tìm hiểu về ứng viên cho vị trí HLV đội tuyển. Ảnh: Quang Thắng


Ngoài ra, hai quan chức VFF sẽ làm việc cụ thể với LĐBĐ Nhật Bản trong việc lên kế hoạch tập huấn cho đội tuyển U-19 VN vào tháng 8, trao đổi thông tin, củng cố và nâng tầm mối quan hệ đối ngoại lẫn chuyên môn giữa hai LĐBĐ quốc gia. Sau chuyến đi, ông Tuấn sẽ có bản báo cáo trình thường trực VFF về ứng cử viên của hai đội tuyển VN, tiếp đó thường trực VFF sẽ mời Hội đồng HLV quốc gia để thẩm định và đưa ra ý kiến cuối cùng về vị HLV này.

Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sĩ Hiển (cựu phó chủ tịch VFF) cho biết VFF cần có thêm nhiều hồ sơ ứng cử viên cho hai đội tuyển quốc gia để bộ phận này thẩm định, tư vấn khi đề xuất đến VFF ký hợp đồng làm việc với ai. Ông Hiển cũng nói thêm việc chọn HLV người Nhật Bản chỉ mới là lời gợi ý từ một quan chức của VFF chứ chưa được thông qua.
 

Theo S.H/Tuổi Trẻ Online

 


.