Kết thúc Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương

02:03, 15/03/2014
.

 Giải đã kết thúc với chặng đua cuối cùng- chặng 8 diễn ra từ thành phố Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) với lộ trình dài 93km.

 

Tay đua Nguyễn Thị Thật giành cả Áo Vàng lẫn Áo Xanh chung cuộc.
Tay đua Nguyễn Thị Thật giành cả Áo Vàng lẫn Áo Xanh chung cuộc.


Cua-rơ người Thái Lan Jutatip Maneephan đã về nhất chặng đua cuối cùng với thành tích 2 giờ 20 phút 57 giây, đạt tốc độ trung bình 39, 589 km/h; về thứ 2 là cua-rơ Võ Thị Phương Phi (Cấp thoát nước môi trường Bình Dương 1) và hạng ba là cua-rơ Nguyễn Thị Thật (Gạo Vĩnh Bình, An Giang).

Tuy nhiên, Áo Vàng chung cuộc vẫn thuộc về tay đua chủ nhà là Nguyễn Thị Thật (Gạo Vĩnh Bình, An Giang) khi có mặt trong top về đầu ở chặng cuối để có tổng thời gian ít nhất 18 giờ 5 phút 16 giây. Nguyễn Thị Thật cũng giành luôn giải Áo Xanh sau khi có được 114 điểm thưởng.

Hạng Nhì chung cuộc của giải thuộc về tay đua nữ Jutatip Maneephan (Thái Lan) và hạng Ba cá nhân thuộc về Trần Thị Phương Trang của đội Gạo Vĩnh Bình An Giang.

Ở giải đồng đội, đội Dược Domesco Đồng Tháp 2 đã bảo vệ thành công chức vô địch với 47h 15’47”, hạng Nhì thuộc về đội Thái Lan (hơn 16 giây) và hạng Ba là Công ty Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương 1 (hơn 19 giây).

Cua-rơ Trương Thị Bích Nhiên giành giải Áo Trắng là tay đua trẻ thi đấu xuất sắc nhất. Và danh hiệu hoa khôi của giải đã thuộc về tay đua Hiromi Kaneko (hạng 5 – Nhật Bản).

Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng tranh Cúp Biwase năm 2014 diễn ra từ ngày 7 đến 14/3 gồm 8 chặng đua với hơn 70 VĐV đến từ 11 đội trong nước và 3 đội quốc tế (Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia) tham gia.
 

Theo Hoàng Hà  Chinhphu.vn)


.