Treo giò Đinh Văn Ta 5 trận, phạt 15 triệu đồng

07:02, 18/02/2014
.

Chiều 18-2, ban kỷ luật của LĐBĐ VN (VFF) đã quyết định treo giò tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta (V.Ninh Bình) 5 trận và buộc nộp phạt 15 triệu đồng sau khi anh này có pha vào bóng thô bạo đối với tiền đạo Davis Danny (Đồng Tâm Long An) trong trận Ninh Bình gặp ĐTLA ở vòng 5 V-League Eximbank diễn ra ngày 16-2.

 

Tiền vệ Đinh Văn Ta (phải) trong trận Ninh Bình hòa ĐTLA 2-2 chiều 16-2. Ảnh: Việt Anh
Tiền vệ Đinh Văn Ta (phải) trong trận Ninh Bình hòa ĐTLA 2-2 chiều 16-2. Ảnh: Việt Anh


Quyết định này được đưa ra sau khi ban kỷ luật VFF tiếp nhận văn bản đề nghị xem xét và tăng án phạt đối với tiền vệ Đinh Văn Ta từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF). CLB V. Ninh Bình cũng bị phạt 5 triệu đồng do không chu toàn trong công tác cấp cứu và nhóm khiêng cáng cứu thương đã có hành vi phi thể thao (hất Danny rơi khỏi cáng thương).

Thông tin từ đội ĐTLA cho biết, sau khi trở về Bến Lức, Danny đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra chấn thương thêm một lần nữa. Kết quả cho thấy cầu thủ này chỉ bị chấn thương phần mềm. Tuy nhiên, đến chiều 18-2 cầu thủ này vẫn còn nhói đau, chưa thể tập luyện trở lại. Nhiều khả năng tiền đạo này sẽ vắng mặt trong trận tiếp đón QNK Quảng Nam vào chiều chủ nhật 23-2 trên sân Long An ở vòng 6 V-League.
 

Theo S.H/Tuổi Trẻ Online

 


.