Học sinh Bình Đông hào hứng với Cuộc thi "Em yêu biển, đảo quê hương"

04:12, 17/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 17/12, tại Trường THCS Bình Đông (Bình Sơn), Ban Dân vận Tỉnh uỷ phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã tổ chức Cuộc thi tìm hiểu biển đảo dành cho các em học sinh với chủ đề “Em yêu biển, đảo quê hương”. 
[links()]
 
Cuộc thi tìm hiểu “Em yêu biển, đảo quê hương” với sự tham gia của 60 em đại diện cho hơn 600 học sinh trường THCS Bình Đông đã diễn ra sôi nổi, hào hứng cho đến những phần thi cuối cùng và đã chọn ra được 4 gương mặt tiêu biểu để trao giải. 
 
Cuộc thi diễn ra hết sức sôi nổi
Cuộc thi diễn ra hết sức sôi nổi.
4 em học sinh xuất sắc giành được giải tại cuộc thi
4 em học sinh xuất sắc giành được giải tại cuộc thi.
 
Xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi, em Nguyễn Bảo Nhật, học sinh lớp 7A, Trường THCS Bình Đông bộc bạch: “Cuộc thi giúp chúng em thêm yêu biển, đảo quê hương, có thêm nhiều kiến thức bổ ích về biển, đảo của Tổ quốc và những nhiệm vụ của các chú Cảnh sát biển”.
 
Cũng trong chương trình cuộc thi, cán bộ phòng Phòng chống tội phạm ma tuý, Bộ Tư Lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã kết hợp tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma tuý cho học sinh.  Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” mà Bộ Tư lênh Vùng Cảnh sát biển 2 thực hiện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, có ý nghĩa nhằm thắt chặt tình quân dân, gieo tình yêu biển, đảo cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 
 
b
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã trao 15 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi.
Trao 15 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Đông
Trao 15 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Đông.
 
Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã trao 15 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và trao tặng 15 xe đạp cho các em học sinh vượt khó, học giỏi của trường THCS Bình Đông. Ngoài ra, còn trao 15 xuất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Đông.
 
Tin, ảnh: M.LỰC- N.TRUNG
 

.