Trao 100 sổ tiết kiệm cho ngư dân khó khăn

10:07, 20/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.7, Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức trao tặng 100 sổ tiết kiệm cho các ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Mỗi số tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng. Tổng kinh phí trong đợt trao tặng lần này là 500 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí hỗ trợ cho các hoạt động an sinh xã hội của VietinBank trong năm 2016.
 
100 hộ gia đình ngư dân được trao tặng sổ tiết kiệm là những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở TP.Quảng Ngãi, Bình Sơn, Đức Phổ, Mộ Đức, Lý Sơn, đang vươn khơi bám biển ở các ngư trường.
 
Đại diện lãnh đạo VietinBank trao sổ tiết kiệm cho các ngư dân.
Bà Phạm Thị Thu Hương- Phó Giám đốc VietinBank Quảng Ngãi trao sổ tiết kiệm cho các ngư dân.
 
Tại buổi trao tặng, bà Phạm Thị Thu Hương- Phó Giám đốc VietinBank Quảng Ngãi, cho biết: “Từ năm 2010 đến nay, ngân hàng cũng đã dành số tiền hơn 40 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 
Hoạt động lần này nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả của các ngư dân, động viên họ vượt qua khó khăn để tiếp tục vươn khơi, bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc”.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.