Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm việc với các cơ quan của tỉnh

02:05, 06/05/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 6/5, Đoàn ĐBQH tỉnh đã làm việc với Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và một số cơ quan của tỉnh, chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Huỳnh Thị Ánh Sương chủ trì buổi làm việc. Dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền và lãnh đạo một số cơ quan khối nội chính của tỉnh.
 
Tại buổi làm việc, UBND tỉnh báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội, các vấn đề khó khăn của địa phương và nêu kiến nghị, đề xuất với trung ương. Thường trực HĐND, Ủy ban MTTQ, Tòa án nhân dân, Viện KSND, Cục Thi hành án Dân sự tỉnh trao đổi các hoạt động và những vấn đề cần tháo gỡ của từng đơn vị.

 

- Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Huỳnh Thị Ánh Sương phát biểu tại buổi làm việc
 Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Huỳnh Thị Ánh Sương phát biểu tại buổi làm việc
 
Theo bà Huỳnh Thị Ánh Sương, mục đích của buổi làm việc là để Đoàn ĐBQH tỉnh trao đổi với các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh nắm bắt tình hình kinh tế - xã hội và các vấn đề khó khăn, bức xúc của địa phương, các kiến nghị, đề xuất với trung ương; trao đổi về việc trả lời, giải trình của các bộ, ngành đối với kiến nghị của cử tri Quảng Ngãi tại kỳ họp trước; thông báo nhanh những ý kiến, kiến nghị của cử tri về những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh...
 
Tin, ảnh: X.THIÊN
 
 

.