Nắm trọn bí kíp nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao Phú Quốc cực chất lượng cùng Traveloka

03:12, 22/12/2022
.

Trong những năm gần đây, Phú Quốc từ một trong những vùng đảo xa xôi tận cùng đất nước trở thành một địa điểm du lịch cực kì hấp dẫn đón tiếp hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm hằng năm. 

 
Với vị trí địa lý đặc biệt Phú Quốc xứng đáng trở thành một những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nổi bật nhất miền Tây Nam Bộ. Chững lại sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, giờ đây chúng ta đã có thể ghé thăm và trải nghiệm hoàn toàn nét đẹp hùng vĩ của hòn đảo này. 
 
Thiên nhiên trù phú tại Phú Quốc
Thiên nhiên trù phú tại Phú Quốc
Ngoài thiên nhiên mang nét đẹp đặc trưng của một vùng đảo nhiệt đới thì Phú Quốc cũng sở hữu lượng lớn khách sạn 5 sao Phú Quốc, với chất lượng dịch vụ và mức giá vô cùng đa dạng. Trong bài viết này hãy cùng Traveloka khám phá tất tần tật những bí kíp nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao Phú Quốc nhé.
 
Đến khách sạn 5 sao Phú Quốc mùa nào cho đẹp?
Trước hết chúng ta cũng cần lên kế hoạch và lịch trình cho chuyến đi, và thời tiết cũng như mùa du lịch cũng góp một phần vào trải nghiệm thực tế, nhất là khu du lịch tập trung đông người như Phú Quốc.
 
Một “thị trấn” đặc biệt tại Phú Quốc
Một “thị trấn” đặc biệt tại Phú Quốc
Thời điểm thích hợp để đến Phú Quốc là tháng 10 - tháng 4, vì trong khung thời gian này, Phú Quốc vào mùa khô, thời tiết không quá nắng, gió biển mát nhẹ, biển êm và ít sóng, thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Và cũng nhờ vào sự đầu tư chỉn chu, nên dù là mùa cao điểm du lịch, thì các nhân sự túc trực tại các khách sạn vẫn luôn hết lòng phục vụ du khách. 
 
Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc 
 
Do nhận được sự đầu tư và khai thác hợp lý để trở thành một hòn đảo du lịch lớn, vì vậy để đến Phú Quốc bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các phương tiện di chuyển: 
 
Xe máy: Một phương tiện tiết kiệm chi phí với thời gian di chuyển tuyến TPHCM - Phú Quốc trong khoảng 7 - 8 giờ. 
Xe khách: Bạn có thể đặt tuyến xe từ TPHCM - Rạch Giá và bắt tàu di chuyển ra đảo. 
Máy bay: Chỉ từ 400.000 đồng cho vé khứ hồi từ TPHCM - Phú Quốc, nhanh chóng và tiện lợi, nhưng số chuyến bay trong ngày vẫn còn khá ít. 
Tàu cánh ngầm: Loại hình di chuyển mới lạ với mức dao động từ 200.000 - 350.000 đồng tùy vào từng loại tàu khác nhau. 
 
Các khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi bật
 
Mình sẽ cập nhật một số khách sạn với chất lượng dịch vụ và không gian nổi bật. Giá khách sạn 5 sao Phú Quốc cũng sẽ có sự thay đổi tùy theo mùa cao điểm hoặc các dịch vụ đi kèm. 
 
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
 
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là khách sạn 5 sao Phú Quốc nằm trong hàng ngũ khách sạn mà du khách nhất định phải ghé thăm. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc mang dáng vẻ tân cổ điển của những khu nghỉ dưỡng nhiệt đới. Với bể bơi ngoài trời ngập tràn ánh nắng, các gian phòng được bày trí đề cao sự tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chính là điểm nhấn đặc biệt của nơi này. Hầu như tất cả hạng phòng tại đây đều được miễn phí bữa sáng đi kèm cùng một số dịch vụ khác. 
 
Một góc nhìn hoàng hôn từ Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Một góc nhìn hoàng hôn từ Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Mức giá: từ 1.819.340  đồng/đêm.
 
Radisson Blu Resort Phu Quoc
 
Luôn được du khách đánh giá tốt về độ nhiệt tình đón hỗ trợ tận tâm cho khách hàng Radisson Blu Resort Phu Quoc là một trong số ít khách sạn 5 sao Phú Quốc sở hữu diện tích cực khủng, với nội thất đều là hàng nhập khẩu, không gian thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển, ấn tượng và trang nhã. Radisson Blu Resort Phu Quoc đã khéo léo đan xen những tông màu sáng - tối tạo nên cảm giác hài hòa và ấm áp rất đặc trưng. Hầu như tất cả hạng phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, miễn phí bữa sáng và thêm dịch vụ đưa đón miễn phí cho du khách. 
 
View biển đắt giá của Radisson Blu Resort Phu Quoc
View biển đắt giá của Radisson Blu Resort Phu Quoc
Mức giá: từ 2.400.000  đồng/đêm.
 
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
 
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là một siêu phẩm đặc biệt trong top những khách sạn 5 sao Phú Quốc đến từ tập đoàn lừng danh trong mảng nhà hàng - khách sạn JW Marriott. Nổi bật với thiết kế và tạo hình về không gian nghỉ dưỡng, cũng như các tiện ích xung quanh. Mỗi khi đến thăm JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là lại một lần cho mình cảm tưởng như đang lạc vào bối cảnh xa hoa và sang trọng của các dinh thự tại New York được mô tả trong tác phẩm The Great Gatsby nổi tiếng.
 
Bể bơi tạo hình vỏ sò
Bể bơi tạo hình vỏ sò
Mức giá: từ 7.300.000  đồng/đêm.
 
Trên đây là một số gợi ý từ mình cho những khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi bật nhất. Đừng quên ghé thăm Traveloka để đặt phòng khách sạn Phú Quốc và nhận về thêm những ưu đãi cực chất từ flash sale vào thứ 2 - 4 - 6 hằng tuần nhé.
 
Thông tin liên hệ
Traveloka Vietnam
Điện thoại: 6285 9300
Fanpage: https://www.facebook.com/TravelokaVN
Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/
Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM
 

.