Kinh doanh nhượng quyền ghế mát xa Queen Crown - Hướng đi đầy tiềm năng cho nhà đầu tư

05:12, 12/12/2022
.
Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng ghế mát xa tăng cao không ngừng. Đặc biệt sau đại dịch Covid nhu cầu này tăng cao đột biến tạo đà phát triển cho các doanh nghiệp kinh doanh. Để nhanh chóng “nhập cuộc” kinh doanh mặt hàng ghế mát xa đầy tiềm năng nhiều người đã lựa chọn hợp tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Queen Crown và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.
 
Vậy hình thức kinh doanh kinh doanh nhượng quyền này có phải là “miếng bánh béo bở” cho các nhà đầu tư hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 
 
Thực trạng kinh doanh ghế mát xa mát xa hiện nay
 
Ghế mát xa không còn là sản phẩm quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Dòng sản phẩm này ngày càng phổ cập mà người người, nhà nhà đều sử dụng để chăm sóc sức khỏe, thư giãn tại nhà. Đặc biệt sau đại dịch Covid xu hướng tiêu dùng cho các mặt hàng chăm sóc sức khỏe như ghế mát xa ngày một tăng cao.
 
Đây là một thị trường đầy tiềm năng thu hút rất nhiều nhà đầu tư tham gia kinh doanh. Điều này càng làm gia tăng tính cạnh tranh giữa các đơn vị phân phối. Với những đơn vị có danh tiếng và tạo dựng được thương hiệu uy tín có thể tận dụng mở rộng, phát triển từ nền tảng sẵn có.
 
Thị trường ghế mát xa phát triển mở ra cơ hội mới
Thị trường ghế mát xa phát triển mở ra cơ hội mới
Tuy nhiên thị trường này cũng vô cùng tàn khốc cho những doanh nghiệp mới bắt đầu bởi họ vẫn phải loay hoay tìm chỗ đứng, tạo dựng và phát triển thương hiệu trước sự cạnh tranh gay gắt. Vì vậy nhiều doanh nghiệp kinh doanh ghế mát xa “chết yểu” khi bắt chưa lâu.
 
Đây cũng chính là lý do nhiều startup lựa chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền với độ rủi ro thấp, thu hồi vốn nhanh. Queen Crown là thương hiệu ghế mát xa top đầu Việt Nam tiên phong nhượng quyền thương hiệu để mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển với các nhà đầu tư tham gia thị trường kinh doanh “một vốn bốn lời” này. 
 
Với định hướng phát triển bền vững, kinh doanh lâu dài Queen Crown đang tìm kiếm các đại lý nhượng quyền tại Quảng Ngãi và các tỉnh thành khác trên cả nước để phát triển chuỗi hệ thống lớn mạnh. Thương vụ hợp tác cùng Queen Crown đã và đang thu hút được hàng trăm nhà đầu tư trên khắp cả nước và đạt được những thành tích ấn tượng mà bất kỳ doanh nghiệp cũng ao ước. 
 
Những lý do thuyết phục các nhà đầu tư kinh doanh nhượng quyền ghế mát xa Queen Crown
 
Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng
 
Trong lĩnh vực ghế mát xa Queen Crown là thương hiệu dẫn đầu thị trường mà ai ai cũng biết đến. Đến nay Queen Crown đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình chăm sóc sức khỏe với ghế mát xa. Uy tín của thương hiệu này nhiều lần được khẳng định trên các đài truyền hình, cơ quan báo lớn và hơn hết là sự hài lòng, ủng hộ của các khách hàng.
 
Queen Crown thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay
Queen Crown thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay
Ngay từ khi bước vào thị trường thương hiệu này đã tạo được tiếng vang lớn khi là thương hiệu tiên phong  xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ghế mát xa ngay tại Việt Nam. Đây là thương hiệu hiếm hoi có khả năng tự chủ được sản xuất, ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy các sản phẩm ghế mát xa Queen Crown luôn đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá thành cạnh tranh đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. 
 
Chi phí nhượng quyền 0 đồng, tối ưu hóa nguồn vốn
 
Hợp tác kinh doanh nhượng quyền cùng Queen Crown luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư khi “không mất một đồng” chi phí nhượng quyền nào. Mặc dù là thương hiệu ghế mát xa hàng đầu Việt Nam nhưng Queen Crown luôn hỗ trợ hết mức cho các đối tác đại lý tối ưu hóa vốn đầu tư để cùng phát triển và thành công.
 
Nhượng quyền thương hiệu Queen Crown chi phí 0 đồng
Nhượng quyền thương hiệu Queen Crown chi phí 0 đồng
Với thương vụ = nhượng quyền thương hiệu ghế mát xa Queen Crown các đại lý chỉ cần đầu tư ít vốn là có thể “bắt tay” ngay vào việc kinh doanh thu lợi nhuận cao. Vì vậy các startup, các nhà đầu tư hãy chớp ngay cơ hội hiếm có để phát triển dài hạn.   
 
Nhiều chính sách hỗ trợ đại lý
 
Queen Crown không chỉ mang tới cơ hội hợp tác đáng giá ngàn vàng cho đối tác đại lý mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ tận tình từ A đến Z:
 
- Hỗ trợ setup showroom chuẩn hệ thống: thiết kế biển hiệu, giá kệ, không gian trưng bày. 
 
- Hỗ trợ truyền thông online, offline trên tất cả các kênh truyền thông.
 
- Hỗ trợ vận hành: quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing thu hút khách hàng,...
 
- Queen Crown luôn đồng hành cùng đại lý trước sự biến động của thị trường tìm ra những giải pháp phát triển mới.
 
- Hỗ trợ đào tạo kỹ năng bán hàng, kinh doanh, chạy quảng cáo marketing tăng doanh số bán hàng.
 
- Thưởng lớn và tăng cấp lũy tiến cho đại lý khi đạt mức doanh số theo tháng,...
 
Nhìn chung kinh doanh nhượng quyền thương hiệu https://queencrown.vn/ đang là hướng đi đầy tiềm năng cho các startup ngại làm thương hiệu và muốn bỏ ít vốn. Với hình thức kinh doanh này các nhà đầu tư có thể giảm thiểu rủi ro ở mức tối đa mà vẫn mang lại nhiều lợi nhuận. Vì vậy kinh doanh nhượng quyền ghế mát xa Queen Crown rất xứng đáng đầu tư ở thời điểm hiện tại.
 

.