Thế giới gậy cũ ứng dụng quy trình kiểm định gậy golf 29 bước chuẩn quốc tế

12:12, 08/12/2022
.
Thế Giới Gậy Cũ là cái tên “thống trị” thị trường gậy golf cũ. Đây cũng là địa chỉ mua bán gậy cũ, gậy lướt uy tín, chất lượng bậc nhất thị trường hiện nay. Đơn vị sở hữu độc quyền quy trình kiểm định chất lượng gậy golf bao gồm 29 bước chuyên sâu để đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường luôn có chất lượng tốt nhất. Quy trình chọn lọc sản phẩm này có gì ấn tượng?
 
Thế Giới Gậy Cũ - Đơn vị kinh doanh gậy golf cũ, gậy lướt chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt 
 
Điểm hạn chế của các đơn vị kinh doanh gậy golf cũ, gậy lướt hiện nay là việc tìm ra quy trình kiểm định chất lượng đảm bảo nhất. Bên cạnh đó là việc còn ngần ngại công khai minh bạch quy trình này. Do vậy mà rất nhiều golfer muốn tiết kiệm chi phí mua gậy golf hơn nên tìm đến gậy golf cũ, gậy lướt nhưng lại lo lắng vì không biết gậy golf cũ có thực sự chất lượng.
 
Thấu hiểu nhu cầu muốn sở hữu những bộ gậy golf cũ, gậy lướt chất lượng, giá tốt của các golfer, Thế Giới Gậy Cũ đã đưa vào ứng dụng quy trình kiểm định chất lượng 29 bước để chọn lọc ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ thị trường. Thế Giới Gậy Cũ cũng sẵn sàng công khai chi tiết các bước kiểm định để các golfer nắm được và cảm thấy an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm tại đây. 
 
 
5 bước kiểm tra, đánh giá sơ bộ gậy golf cũ
 
Cụ thể 5 bước kiểm tra gậy sơ bộ chất lượng gậy cũ theo chuẩn quốc tế như sau:
 
Bước 1: Các chuyên gia tiếp cận thông tin, nhu cầu mua, bán gậy golf cũ từ khách hàng.
 
Bước 2: Đội ngũ chuyên gia tiếp nhận gậy golf, kiểm tra bằng mắt thường để đánh giá sơ bộ tình trạng bộ gậy golf.
 
Bước 3: Kiểm tra tình trạng bên ngoài để xác định bộ gậy có đáp ứng được tiêu chí độ mới trên 70% không.
 
Bước 4: Xác nhận nguồn gốc xuất xứ của gậy golf, gậy có phải gậy chính chủ không, đã mua đi bán lại bao nhiêu lần.
 
Bước 5: Nếu bộ gậy golf đáp ứng đủ các tiêu chí trên thì nhập về showroom về tiến hành các bước kiểm tra tiếp theo.
 
7 bước kiểm tra tiểu sử của gậy golf cũ, gậy lướt
 
7 bước kiểm tra tiểu sử gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ sẽ được thực hiện bởi chính các chuyên gia đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong kiểm định chất lượng gậy golf.
 
Bước 6 - Kiểm tra thương hiệu: Các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra xem bộ gậy golf cũ thuộc thương hiệu nào để thuận tiện hơn cho việc tiến hành các bước tiếp theo.
 
Bước 7 - Phân loại gậy: Phân loại gậy golf cũ theo các dòng.
 
Bước 8 - Kiểm tra số lượng gậy: Tiến hành phân loại số lượng theo từng bộ fullset của từng thương hiệu khác nhau
 
Bước 9+10 - Xác định đời gậy và năm sản xuất: Thế Giới Gậy Cũ chỉ tiếp nhận các bộ gậy golf có năm sản xuất từ 10 năm trở lại đây, nhằm có được những sản phẩm tốt nhất.
 
Bước 11+12 - Xác định thông số gậy: Các chuyên gia tiến hành kiểm tra thông số gậy golf cũ và nhập dữ liệu về bộ gậy 
 
10 bước kiểm định chất lượng từng bộ phận của gậy
 
Ở 10 bước này, các chuyên gia sẽ kiểm tra chất lượng từng bộ phận nhỏ nhất của gậy golf để định rõ chất lượng, từ đó mà đưa ra mức giá phù hợp. 
 
Bước 13 - Kiểm tra độ linh hoạt của shaft gậy: Nếu gậy còn mới trên 70% nhưng shaft gậy bị lỏng lẻo thì bộ gậy sẽ bị loại bỏ.
 
Bước 14 - Kiểm tra grip gậy golf: Các bộ gậy golf cũ phải đảm bảo phần grip gậy không bị mòn, bị bong tróc để tránh trơn trượt khi vung gậy đánh bóng.  
 
Bước 15+16+17 - Kiểm tra đầu gậy: Đây là một bộ phận vô cùng quan trọng của gậy golf, các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra 3 vòng. Vòng thứ nhất sẽ kiểm tra phần hosel hay còn gọi là ống cổ gậy. Vòng 2 sẽ kiểm tra mặt gậy. Vòng 3 sẽ kiểm tra sole - đế gậy. Qua 3 vòng, các chuyên gia sẽ loại những cây gậy nào có phần đầu gậy bị trầy xước quá nhiều, méo mó hoặc lỏng lẻo.
 
Bước 18+19 - Kiểm tra bên ngoài gậy: Sau khi kiểm tra các chi tiết, các chuyên gia sẽ kiểm tra các chi tiết bên ngoài như lớp sơn như liệu vết sơn có bị sơn đè lên hay không, phần mũ gậy không bị móp méo, bị vết cắt. Gậy golf đảm bảo chất lượng phải có lớp sơn còn nguyên bản, ít bị trầy xước. Những cây gậy bị trám sơn, mạ lại sẽ bị loại bỏ.
 
Bước 20 - Kiểm tra xem các bộ phận có bị thay thế hay không: Các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra một lần nữa để đảm bảo rằng các bộ phận không bị thay thế, sửa chữa, gậy golf phải còn nguyên bản. Nếu phát hiện có bộ phận thì thay thế, các chuyên gia sẽ loại bỏ. 
 
Bước 21 - Kiểm tra chất liệu gậy 
 
Bước 22 - Kiểm tra độ đồng nhất của gậy golf: Các chuyên gia thêm một lần nữa để đảm bảo mỗi cây gậy vẫn còn nguyên bản. Nếu phát hiện có sửa chữa thì sẽ trả lại gậy cho khách hàng.
 
>> Xem thêm: Top những mẫu GẬY GOLF CŨ giá tốt hàng đầu tại Thế giới Gậy Cũ
 
7 bước test và kiểm định cùng với khách hàng trước khi bán ra
 
Sau 22 bước test được thực hiện bởi các chuyên gia ở trên, trước khi gậy được nhập và bán tại hệ thống Thế Giới Gậy Cũ, các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra một lần nữa, có sự đối soát của khách hàng. Cụ thể:
Bước 23+24 - Kiểm tra trạng thái và hiệu suất của gậy
 
Bước 25+26 - Định giá gậy cũ và đối chiếu mức giá đưa ra với mức giá mà khách hàng mong muốn.
 
Bước 27+28 - Đối chiếu chất lượng bộ gậy cũ so với so với gậy mới để định giá.
 
Bước 29 - Hoàn thành thủ tục thu mua, trưng bày tại showroom và công bố giá bán ra thị trường.
 
Để cho ra mắt thị trường những sản phẩm gậy golf cũ, gậy lướt thật chất lượng, các chuyên gia thẩm định của Thế Giới Gậy Cũ đã phải làm việc thật nỗ lực, nghiêm túc trong cả quá trình. Các golfer hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ.   
 
>> Xem thêm: GolfHomes - Hệ sinh thái golf Indoor, golf 4.0 uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
 
Độc giả quan tâm tới các sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ vui lòng liên hệ:
 
Công ty cổ phần tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam GolfGroup
 
Địa chỉ trụ sở chính:
 
Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
KĐT Sala, Mai Chí Thọ, An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
 
Website: https://thegioigaycu.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioigaygolfcu
 
Hotline:  
Hà Nội: 0862.454.866
TP.HCM: 0867 99 338 6
 

 

 

.