Vòng trầm 12 con giáp tinh xảo và cực kỳ đẹp mắt

03:12, 05/12/2022
.
Những ai đã trót si mê hương thơm dịu nhẹ đặc trưng, cũng như những đường vân gỗ hút mắt của trầm hương sẽ không bỏ qua vòng trầm 12 con giáp. Đây là một trong những vật phẩm được yêu thích và làm quà tặng để biếu nhau vào những dịp ngày lễ Tết đến xuân về.
 
Gỗ trầm hương là gì?
 
Trầm hương vốn được biết đến là một loại cây gỗ quý trong rừng. Từ xa xưa, trầm hương luôn gắn liền với đời sống của vua chúa, quan lại trong triều đình. Đây là những người được sử dụng những sản phẩm làm từ gỗ trầm. Chẳng hạn như gối trầm, hương trầm, vòng trầm,... Chính vì thế, những sản phẩm này được xem là món đồ xa xỉ và thể hiện đẳng cấp của gia chủ khi sử dụng.
 
Trải qua nhiều năm tháng, cho đến nay các sản phẩm của gỗ trầm hương đã phổ biến hơn trong đời sống người dân. Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại trang sức với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng vòng trầm vẫn còn hiện hữu và được một bộ phận người yêu thích sử dụng.
 
Vì sao nên đeo vòng trầm hương?
 
Vòng trầm không chỉ là một loại trang sức thông thường. Hơn hết, việc đeo vòng trầm còn giúp mang lại những hiệu quả bất ngờ tới sức khỏe con người. Chẳng hạn, tác dụng của trầm hương giúp thông kinh lạc, tránh gió và giữ ấm cơ thể người sử dụng.
 
Về mặt thẩm mỹ, trầm hương được xếp vào danh sách những loại gỗ có đường vân đẹp và cuốn hút. Chính vì thế, việc đeo những vòng trầm hương đã được mài giũa kỹ càng, kết hợp với những vân sáng tốt đan xen với nhau giúp mang đến sự sang trọng cho người đeo.  
 
Ngoài ra trong quan niệm dân gian, việc đeo vòng trầm còn giúp chúng ta cần bằng được năng lượng với đất trời. Đặc biệt, việc đeo vòng trầm 12 con giáp giúp cho người đeo thêm phần thuận lợi trong mọi mặt của cuộc sống. Chính vì thế, người chế tác thường xuyên kết hợp linh vật của 12 con giáp với vòng trầm.
 
Vòng trầm 12 con giáp tinh xảo và hợp tuổi
 
Như đã đề cập ở trên, việc sử dụng vòng trầm 12 con giáp giúp cho người sử dụng luôn gặp những điều may mắn trong cuộc sống. Chính vì thế vào mỗi năm, nhất là vào những dịp Tết Nguyên Đán, nhu cầu người dân mua sắm vòng trầm 12 con giáp rất lớn. 
 
Các loại vòng trầm rất đa dạng và phong phú. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, với mệnh tuổi mỗi người sẽ có những con giáp hợp tương ứng. Chính vì thế, bạn xem xét kỹ lưỡng vấn đề này trước khi mua hàng.
 
Việc mua vòng trầm 12 con giáp cần phải có sự chuẩn vị từ trước, nhất là khi bạn muốn mua loại vòng này làm quà để biếu tặng người khác. Bởi vì, nếu bạn mua sai con giáp đại diện cho tuổi của họ, người nhận sẽ không mấy hào hứng với món quà này. 
 
Những lưu ý khi mua vòng trầm hương
 
Các sản phẩm vòng trầm hương có giá thành dao động từ thấp đến cao. Bởi vì giá thành còn phụ thuộc vào chất liệu của các phụ kiện đi kèm với vòng trầm. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trầm hương bị làm giả. Do đó người tiêu dùng cần phải nắm rõ một vài lưu ý để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng:
 

Dựa vào màu sắc, hương thơm: Vòng trầm hương được chế tác từ gỗ trầm hương có màu sắc tự nhiên. Hơn nữa, mùi gỗ trầm thoảng nhẹ dễ chịu chứ không hề gắt.

Sản phẩm có dính keo gắn: Một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất chính là việc sản phẩm bị dính keo dán, keo cố định.
 
Hơn hết, để không phải tình trạng “tiền mất tật mang” vì mua phải hàng giả, bạn nên cân nhắc lựa chọn những thương hiệu cung cấp vòng trầm hương 12 con giáp uy tín. Bạn cũng có thể dành tặng món quà ý nghĩa này tới những người thân yêu trong gia đình nhân dịp năm mới. Chắc chắn niềm vui ngày Tết của gia đình bạn sẽ được nhân đôi đấy!
 
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Phong Thủy Đại Nam
Trụ sở chính 1: Số nhà MHT 09-03, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0788.686.898
Trụ sở chính 2: Paris 01-12, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0788.686.898
Trụ sở chính 3: Số 25-27 Ngõ 208, Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0788.686.898
 

.