Loa Kéo Nanomax 4 Tấc – Thiết bị âm thanh giải trí cho mọi nhà

06:11, 25/11/2022
.
Nanomax – Nanomax.com.vn - Thương hiệu âm thanh cao cấp đi đầu trong việc thiết kế và sản xuất các dòng loa 4 tấc với nhiều mẫu mã và công suất, phục vụ tối đa nhu cầu làm việc và vui chơi giải trí của người dùng. Với 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối loa và amply. Nanomax tự hào mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
 
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn top 2 sản phẩm loa kéo 4 tấc, công suất lớn được khách hàng ưa chuộng.
 
Model SK-15C6.
 
Loa kéo SK-15C6 thịnh hành bởi sở hữu nhiều ưu điểm như sau:
 
Vẻ ngoài hiện đại, sang trọng - Thiết kế nhỏ nhắn, đường nét góc cạnh, tinh xảo. Thùng loa gia công từ gỗ MDF cao cấp, được sơn gai chống thấm, chống trầy xước. Ê căng tinh tế với họa tiết lưới tổ ong và màu vàng gold bắt mắt.
 
Công suất lớn - Đây là dòng loa ba đường tiếng sở hữu bộ 3 củ loa thần thánh gồm: một loa bass, một loa treble họng coi và một loa mid. Sự kết hợp độc đáo này giúp SK-15C6 đạt công suất cực đại lên đến 550W. Sản phẩm phù hợp với hoạt động vui chơi, giải trí tại nhà và những hoạt động ngoài trời như: các chương trình hoạt náo, chương trình quảng bá sản phẩm hoặc những buổi tiệc đốt lửa trại, picnic….
 
Tùy chỉnh linh hoạt - Với 2 cơ chế tùy chỉnh âm thanh và chọn bài là dùng bảng điều khiển bằng nút vặn và remote điều khiển từ xa.
 
Kết nối đa phương tiện - Model này sở hữu đồng thời cả công nghệ kết nối không dây bluetooth 5.0 và hệ thống jack đa dụng, tương thích với nhiều thiết bị điện tử và nhạc cụ.
 
Quà tặng và chính sách bảo hành hấp dẫn - Khi mua fullbox SK-15C6, bạn sẽ tặng kèm 2 micro không dây UHF. Đây là công cụ tuyệt vời giúp bạn giọng hát được cải thiện đáng kể. Đồng thời bạn còn được cài đặt miễn phí ứng dụng “Karapro” tích hợp 1.500 bài hát hot trending, cho bạn thỏa sức thể hiện đam mê ngay cả khi không có wifi. Bên cạnh quà tặng hấp dẫn là chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng. 
 
Model S-2000.
 
Sở hữu S-2000 bạn sẽ có được 1 chiếc loa kéo với những ưu điểm như sau:
 
Vẻ ngoài tinh tế - Loa kéo Nanomax S-2000 là model loa kéo có thiết thế dạng hình hộp chữ nhật góc cạnh. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, được sơn gai chống thấm và bảo vệ loa trước những tác động từ môi trường và những va chạm khách quan. Tấm ê căng màu vàng gold với họa tiết lưới tổ ong là điểm nhấn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
 
Công suất lớn - S-2000 là dòng loa 3 đường tiếng mạnh mẽ với công suất cực đại 680W. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của loa bass đường kính 40cm cho chất âm khỏe khoắn, loa treble trong treo và loa mid làm âm thanh phát ra trung thực, chuẩn xác, hài hòa và tinh tế hơn.
 
Kết nối đa dạng - Bên cạnh việc sử dụng các jack cắm để kết loa với các thiết bị ngoại vi thông dụng như: tivi, điện thoại, đàn guitar. Thì S-2000 còn được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 với tính năng kết nối không dây trong phạm vi từ 10 đến 15m.
 
Tùy chỉnh linh hoạt - Để tùy chỉnh loa, người dùng có thể sử dụng các núm vặn cơ, remote hoặc thực hiện tùy chỉnh từ xa qua ứng dụng DSP Control trên điện thoại.
 
Thời gian  chơi nhạc dài - Sau khi sạc đầy bình trong 5 tiếng, cuộc vui của bạn có thể được kéo dài liên tục trong khoản từ 6 đến 8 tiếng, tùy vào mức âm lượng.
 
Quà tặng và chính sách bảo hành hấp dẫn - Khi mua S-2000, bạn sẽ được tặng kèm 2 micro không dây, băng tần UHF cao cấp, sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng .
Để tìm hiểu thông tin về sản phẩm và liên hệ độ hợp tác. Bạn vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:
 
Công ty cổ phần xây dựng và điện tử Sơn Tùng.
VP: 83/5 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thành,Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: 0283 9737 220 – Fax: 0283 9734466 – MST : 0303 295 144
Hợp tác: 0913 836 108.
Tư vấn loa kéo: 0931 900 900 - Marketing: 098 333 1886
Email: info@nanomax.com.vn
 
 
 

.