5 lý do nên đầu tư căn hộ Nha Trang Khánh Hòa

02:12, 07/12/2022
.
Thị trường căn hộ Nha Trang Khánh Hòa đang trở nên rất sôi động trong thời gian gần đây và dần trở thành xu hướng đầu tư được nhiều khách hàng lựa chọn, do lợi thế từ xu hướng lựa chọn an cư và đòn bẩy từ hạ tầng giao thông. 
 
Loại hình căn hộ Nha Trang Khánh Hòa đang rất phát triển trong thời gian gần đây
Loại hình căn hộ Nha Trang Khánh Hòa đang rất phát triển trong thời gian gần đây
Sự chuyển dịch về xu hướng lựa chọn nơi an cư sau dịch
 
Sau đại dịch Covid -19 cùng các đợt giãn cách xã hội, quan niệm an cư, lựa chọn nhà ở của người dân có nhiều thay đổi. Người dân ngày càng chú trọng tới không gian và môi trường sống xung quanh, hướng tới nhu cầu sống xanh, an toàn, tiện nghi trong một tổ hợp khép kín cung cấp đầy đủ các tiện ích mua sắm, tiện ích giải trí và chăm sóc sức khỏe, tích hợp cùng không gian sống xanh, trong lành. Căn hộ chung cư trở thành loại hình nhà được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn. 
 
Theo xu hướng của thị trường, loại hình căn hộ tại Khánh Hòa cũng có nhiều chuyển biến tích cực sau đợt dịch Covid-19. Nhu cầu về thuê chung cư tại đây ngày càng tăng. Căn hộ chung cư trở thành một trong những điểm sáng tại thị trường bất động sản Khánh Hòa nói chung và thành phố Nha Trang nói riêng.
 
Sau dịch Covid 19, nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư ngày càng tăng cao
Sau dịch Covid 19, nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư ngày càng tăng cao
Nguồn cung căn hộ khan hiếm
 
Trong khi cầu thị trường về loại hình căn hộ Nha Trang Khánh Hòa luôn ở mức cao thì nguồn cung căn hộ tại đây lại khá “nhỏ giọt”, đặc biệt là tại các khu vực trung tâm như thành phố Nha Trang. Theo báo cáo từ Sở xây dựng, trong quý III/2022, tại khu vực thành phố Nha Trang chỉ có duy nhất một dự án căn hộ được công bố là dự án Grand Mark Nha Trang. Đây là một trong những yếu tố giúp thị trường căn hộ trở nên hot hơn bao giờ hết  và nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường.
 
Ông Nguyễn Kiều Thanh, giám đốc công ty TNHH Kiều Thanh Land (công ty có hơn 4 năm trong việc cung cấp dịch môi giới bất động sản nghỉ dưỡng với đa dạng loại hình sản phẩm gồm mua bán đất tại Nha Trang Khánh Hòa, căn hộ chung cư, khách sạn tại Nha Trang, biệt thự Nha Trang, nhà phố,..,  cho biết hiện nay, trong kho hàng căn hộ chung cư tại phòng giao dịch KT Land cũng rất khan hiếm, rất nhiều khách hàng hỏi mua nhưng không có đủ nguồn cung để đáp ứng.
 
Nguồn cung căn hộ Nha Trang Khánh Hòa rất khan hiếm trong khi cầu luôn ở mức cao
Nguồn cung căn hộ Nha Trang Khánh Hòa rất khan hiếm trong khi cầu luôn ở mức cao
Hạ tầng phát triển thúc đẩy tiềm năng tăng giá căn hộ
 
Hiện nay, toàn tỉnh Khánh Hòa đang đẩy mạnh triển khai các dự án giao thông trọng điểm như dự án cao tốc Đà Lạt - Nha Trang dài khoảng 86km, dự án cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang dài hơn 117 km (dự kiến khởi công vào tháng 6/2023). Đồng thời, chính quyền địa phương cũng đang nghiên cứu triển khai một số tuyến đường như tuyến đường Võ Nguyên Giáp chạy thẳng vào trục đường chính khu sân bay Nha Trang cũ, tuyến đường từ sân bay Cam Ranh đến đường Trần Phú, cùng với việc bảo trì các tuyến đường cao tốc Nha Trang - Phan Thiết, Phan Thiết - Bình Định,  nâng cấp Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh.
 
Việc nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông toàn tỉnh sẽ làm tăng khả năng kết nối với các khu vực lân cận, là yếu tố quan trọng thúc đẩy Nha Trang sớm trở đạt được mục tiêu trở thành đô thị hạt nhân, phát huy được thế mạnh sẵn có về du lịch biển đảo, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe… là tiền năng để phát triển thị trường mua bán căn hộ Nha Trang ngày càng phát triển.
 
Hình ảnh con đường Trần Phú Nha Trang nhìn từ trên cao
Hình ảnh con đường Trần Phú Nha Trang nhìn từ trên cao
Đòn bẩy từ du lịch và nghỉ dưỡng
 
Thị trường căn hộ Nha Trang Khánh Hòa sở hữu lợi thế lớn nhờ thế mạnh từ phát triển du lịch và nghỉ dưỡng. Hiện nay, tại các khu vực phát triển mạnh về du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Bà Rịa - Vũng Tàu, xu hướng đầu tư vào các sản phẩm như căn hộ, condotel, shop villa, penthouse… ngày càng trở nên phổ biến, nhằm khai thác nhu cầu du lịch nội địa và quốc tế.
 
Sở hữu những lợi thế đắt giá về cảnh quan thiên nhiên khi đạt top 10 địa điểm lặn biển đẹp nhất thế giới vào năm 2020, lọt top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do USNews lựa chọn cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tháp bà Ponagar, Viện Hải dương học.. Nha Trang là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của khách nội địa và du khách quốc tế.
 
Du lịch Khánh Hòa nói chung và Nha Trang nói riêng ở thời điểm hiện tại đã phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid - 19. Theo số liệu từ Sở Văn hóa, chỉ trong 9 tháng đầu năm, tổng lượt khách lưu trú tại toàn tỉnh đạt 2.1 triệu lượt, doanh thu từ du lịch đạt gần 10.801 tỷ đồng (vượt 170% so với kế hoạch), tăng 342.4% so với cùng kỳ. Những tín hiệu tích cực về phục hồi du lịch tại Nha Trang kéo theo nhu cầu về nơi ở, cư trú của khách du lịch tại ngày càng tăng cao, là đòn bẩy quan trọng để phát triển loại hình bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ ở loại hình căn hộ mà còn tại các sản phẩm khác như mua bán khách sạn tại Nha Trang Khánh Hòa, biệt thự biển Nha Trang Khánh Hòa, nhà mặt tiền tại Nha Trang Khánh Hòa, ..
 
Đảo Yến - Hòn Nội Nha Trang
Đảo Yến - Hòn Nội Nha Trang
Khả năng đáp ứng được nhu cầu đa thế hệ
 
Tiêu chí lựa chọn căn hộ chung cư cũng có sự khác nhau ở mỗi độ tuổi, mỗi thế hệ. Với thế hệ gen Z, có xu hướng ưu tiên cho cảm xúc, trải nghiệm và ưa chuộng cái đẹp. Với thế hệ gen Z thường đề cao vị trí, giá trị sử dụng, thiết kế thông minh, hiện đại. Thế hệ lớn tuổi khi đầu tư căn hộ chung cư thường quan tâm tới giá trị đầu tư, khả năng sinh lời của bất động sản. 
 
Căn hộ chung cư vừa đảm bảo được thiết kế hiện đại, tiện nghi và giá trị đầu tư, khả năng sinh lời tốt, đáp ứng được nhu cầu đa thế hệ từ thế hệ trẻ đến thế hệ lớn tuổi. 
 
Đồng thời, loại hình căn hộ chung cư Nha Trang Khánh Hòa khi quá trình đô thị hóa ngày càng nhanh, số lượng khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu ngày càng tăng cao thì căn hộ chung cư sẽ càng có nhiều lợi thế phát triển và trở nên hấp dẫn, sôi động hơn bao giờ hết.
 
Theo: Nhaphonet.vn
 
 

.