Giải pháp kết nối người mua và bán máy móc cũ tại sàn thương mại điện tử Maycu.vn

09:09, 22/09/2022
.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy móc, thiết bị cũ trên thị thường rất nhiều và phong phú. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm được cho mình một thiết bị, máy móc cũ ưng ý, được đảm bảo chất lượng với giá cả rẻ nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, sàn thương mại điện tử Maycu.vn ra đời để kết nối người mua và người bán, đem lại giao dịch an toàn và đảm bảo chất lượng cho cả 2 bên. Hiện tại, các thiết bị máy móc cũ được bán trên sàn là máy phát điện cũ, động cơ dầu cũ, máy cày cũ, máy xúc cũ, máy ủi cũ, xe nâng cũ,....
 
Giới thiệu sàn thương mại điện tử máy móc cũ Maycu.vn
 
Sàn thương mại điện tử máy móc cũ Maycu.vn được lập ra nhằm các mục đích mang lại khách hàng đến cho người bán và mang lại sự bảo đảm cho người mua về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Để thực hiện những giá trị trên thì sàn máy móc cũ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy phát điện, máy móc và thiết bị điện công nghiệp nên việc triển khai những quyền lợi, giá trị trên cho nhà cung cấp và khách hàng.
 
Sàn máy móc cũ maycu.vn hướng tới các mặt hàng máy móc cũ như máy phát điện cũ, động cơ dầu cũ, máy cày cũ, máy xúc cũ, máy ủi cũ, xe nâng cũ,… Hiện nay, trên sàn đang phát triển mảng máy phát điện cũ gồm đa dạng từ công suất đến thương hiệu cho đơn vị bán có thể tham gia và khách hàng có thể lựa chọn. Sàn có hơn 100 nhà cung cấp thiết bị cũ và hơn 1000 sản phẩm nằm ở nhiều kho bãi trên toàn quốc để khách hàng có thể dễ tiếp cần và xem sản phẩm phù hợp nhu cầu.
 
Sàn Maycu.vn với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing giúp các sản phẩm của đơn vị bán dễ tiếp cần với người sử dụng. Bộ phận kỹ thuật tư vấn để khách hàng có thể chọn được thiết bị, máy móc cũ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
 
Các sản phẩm chính trên sàn thương mại điện tử Maycu.vn
 
Máy phát điện cũ đang là sản phẩm chủ đạo trên sàn thương mại điện tử Maycu.vn. Các máy phát điện cũ trên sàn đến từ nhiều nhà bán khác nhau nên rất đa dạng và gồm các máy phát điện có công suất từ 1kVA đến hơn 2000kVA với nhiều thương hiệu khác nhau như Honda, Denyo, Perkins, Cummins, Volvo Penta, Mitsubishi, Komatsu, CAT...
 
Động cơ dầu cũ cũng là một mảng đang phát triển của sàn Maycu.vn với nhiều động cơ cũ trên toàn quốc. Động cơ diesel được dùng để lắp ráp cho các sản phẩm máy phát điện hay máy bơm công nghiệp hay các thiết bị trong ngành khai khoáng. Động cơ tại Maycu.vn có đa dạng về thương hiệu, công suất, mẫu mã và giá thành tốt, giúp người mua có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.
 
Máy cày cũ là sản phẩm đang được hướng đến của sàn máy móc cũ, chúng tôi giúp sản phẩm này có thể hướng đến các nông dân và công ty sản xuất nông nghiệp cần máy cày cũ với chất lượng và bảo hành tốt. Việc đa dạng sản phẩm, cũng giúp khách hàng có thể lựa chọn được máy cày cũ phù hợp với túi tiền của mình.
 
Máy xúc, máy ủi, xe nâng cũ đang được sử dụng rộng rãi trong sản xuất, xây dựng, cầu cảng hay các ngành công nghiệp nặng nên việc để tìm một sản phẩm cũ mà có chất lượng là điều tất yếu và cương quyết. Sàn Maycu.vn sẽ giúp khách hàng được đảm bảo quyền lợi được sửa chữa và cung cấp phụ tùng miễn phí trong suốt thời gian còn bảo hành. 
 
Giá trị của Maycu.vn đem lại cho cả người mua và người bán
 
Chúng tôi sẽ đưa ra những ưu đãi mà sàn máy móc cũ mang lại cho nhà cung cấp để tạo ra giá trị cốt lõi là doanh thu cho nhà cung cấp:
 
- Khởi tạo và duy trì cửa hàng trực tuyến miễn phí.
- Quản lý sản phẩm, đơn đặt sản phẩm, thời gian giao sản phẩm, doanh số.
- Quảng cáo sản phẩm miển phí trên trang Maycu.vn
- Dịch vụ quảng cáo sản phẩm trên google, facebook, youtube và cả tiktok
- Tìm kiếm khách hàng miễn phí cho sản phẩm.
- Quảng cáo sản phẩm miễn phí trên các mạng xã hội và các diễn đàn máy móc.
- Giới thiệu miễn phí khách hàng có nhu cầu thuê máy móc cũ.
 
Khách hàng khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử máy móc cũ Maycu.vn sẽ không phải lo ngại về mặt sản phẩm cung như nhà bán vì chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những quyền lợi và giá trị như:
Kết nối khách hàng và nhà cung cấp với nhau.
 
- Đảm bảo về sản phẩm như yêu cầu của khách hàng.
- Giúp người mua làm rõ các phụ tùng đã được thay thế trong sản phẩm, trước khi mua.
- Đảm bảo chế độ bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
- Giúp người mua đánh giá, vận hành, kiểm tra sản phẩm theo quy trình chuyên nghiệp của Maycu.vn, trước khi mua hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm dịch vụ và phụ tùng khi máy hết thời gian bảo hành.
- Giúp người mua bán lại sản phẩm khi không còn nhu cầu sử dụng.
- Hỗ trợ tìm nhà cung cấp nếu cần thuê máy móc cũ.
 
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ MAYCU.VN (Trực thuộc công ty TNHH TTTT GLOBAL)
 
Website: https://maycu.vn/
 
Địa chỉ: 09-11 Landmark 4, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
 
Điện thoại: 0931504606
 
Email: maycu@ttttglobal.com
 

.