Review nồi chiên không dầu Lotte Hàn Quốc - sử dụng có tốt không?

03:09, 19/09/2022
.
Nồi chiên không dầu Lotte sở hữu thiết kế bắt mắt và trang bị nhiều công nghệ cực kỳ ưu việt đang được nhiều khách hàng đánh giá hài lòng ngoài mong đợi. Bài viết sau đây sẽ là bài đánh giá nồi chiên không dầu Lotte giúp giải mã thành công sức hút của sản phẩm này.
 
Đôi nét về sản phẩm nồi chiên không dầu Lotte 
 
Nồi chiên không dầu Lotte là sản phẩm xuất xứ từ thương hiệu Lotte Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng. Đây cũng là thương hiệu công nghệ có lịch sử hình thành lâu đời trong ngành kinh doanh các lĩnh vực mua sắm, thực phẩm và công nghệ bán lẻ. Một trong những sản phẩm dành cho nhà bếp của Lotte mà sanphamtop1.vn nhận thấy được nhiều người ưa chuộng chính là sản phẩm nồi chiên không dầu. 
 
Thiết kế tiện ích và đẹp mắt của nồi chiên không dầu Lotte 
 
Nắm rõ tâm lý cũng như thị hiếu của nhiều khách hàng, Lotte mang đến sản phẩm nồi chiên không dầu Lotte với thiết kế cực kỳ đẹp mắt, hợp thời. Theo đó: 
 
Hình vuông lạ mắt
 
Nồi chiên không dầu Lotte có hình dáng khác hẳn so với một số dòng nồi chiên còn lại trên thị trường. Có lẽ đây chính là một yếu tố mà nhà sản xuất muốn tạo được điểm nhấn với khách hàng. Theo đó, sản phẩm có hình vuông vức cực kỳ dễ nhận biết.
 
Sản phẩm nồi chiên không dầu Lotte được thiết kế có kích thước 30 x 36 x 32 cm. Vì thế gia chủ có thể tiết kiệm diện tích bài trí bàn bếp đáng kể. 
 
Dung tích
 
Nồi có dung tích 5.5L. Sanphamtop1.vn cho rằng nhờ vậy dòng này phù hợp nhất đối với những gia đình từ 4-8 người. Người dùng vẫn dễ dàng có thể chiên quay nguyên con với cân nặng khối lượng khoảng 1.5kg thực phẩm với dòng này.
 
Vỏ nồi
 
Nồi chiên không dầu Lotte có thiết kế đặc biệt toàn bộ mặt trước và mặt trên bọc thép mạ nhôm. Nhờ thế sản phẩm nếu có thể chịu lực tốt, chống xước và ít khi bám dầu mỡ, dễ dàng cho việc vệ sinh.
 
Riêng phần mặt lưng và đế làm từ chất liệu nhựa ABS. Đây là nhựa nguyên sinh cực tốt và không độc, chịu nhiệt tốt. Vật liệu này cũng là vật liệu chống xước, không bị bám dầu mỡ, tránh bám bụi,…Vì thế chắc chắn chị em có thể tiết kiệm đáng kể thời gian trong việc làm sạch, tránh xa hiện tượng bám bẩn, xuống cấp, mất đi vẻ bóng đẹp,…sau khoảng một thời gian dùng.
 
Rá chiên và khay hứng
 
Rá chiên và khay hứng dầu của nồi chiên không dầu Lotte có thiết kế tách rời. Hai phần này đã được xử lý bề mặt bằng cách sơn công nghệ tĩnh điện nhiều lớp. Do đó, không còn nỗi lo bị bám dính dầu mỡ hay cháy thực phẩm. Ngược lại, người nội trợ còn dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.
 
Đặc biệt, nhờ thiết kế dễ dàng tách rời nên quá trình tháo lắp, vệ sinh,…nồi cũng khá là thuận tiện và tốn ít thời gian hơn.
 
Ngoài ra nồi còn được phủ một lớp chống dính kép độc quyền của Hàn Quốc. Do đó chị em có thể dễ dàng vệ sinh, làm sạch sản phẩm. Mặt khác nhờ thế gia đình cũng có món ngon lạ vị, an toàn, tránh mùi và vi khuẩn hiệu quả hơn.
 
Điều khiển
 
Nồi chiên không dầu Lotte được trang bị trên thân các nút điều khiển cơ, dạng núm vặn. Vì thế, chị em có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích của mình. 
 
Dễ dàng nhận thấy, nồi dễ dùng, không làm mất quá nhiều thời gian tìm hiểu. Đây cũng là một điểm cộng được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay.
 
Nhìn chung sanphamtop1.vn thấy rằng thiết kế lạ mắt, kết cấu chắc chắn, vật liệu cao cấp,…chính là những điểm cộng để giúp nồi chiên không dầu Lotte gây được ấn tượng tốt với người mua.
 
Nồi chiên không dầu Lotte rất bền và ổn định
 
Chẳng ai muốn rằng khi mua bất cứ sản phẩm nào nói chung cũng như mua nồi chiên nói riêng mà lại phải mất thêm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới,…Hầu hết chúng ta cũng đều sẵn sàng bỏ ra tiền để có được một sản phẩm bền, lâu, ổn định.
 
Nếu đang săn tìm một dòng như vậy thì nồi chiên không dầu Lotte chắc hẳn là một gợi ý hay. Bởi dòng sản phẩm này có khả năng “chịu nhiệt” khá tốt.
 
Hầu hết những người đã sử dụng đều cho biết nồi có thời gian vận hành ổn định trong quá trình chế biến. Đặc biệt, nồi ít khi bị các lỗi vặt, có khả năng chạy liên tục trong thời gian dài.
 
Các tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Lotte
 
Đây có lẽ đây chính là phần mà nhiều người muốn tìm hiểu hơn cả. Sử dụng nồi chiên không dầu Lotte sẽ chế biến được hơn 1000 món ăn hấp dẫn khác nhau, cụ thể như:
 
Chiên cánh gà/ đùi gà.
Làm khoai tây hoặc là khoai lang chiên.
Chiên xôi.
Chiên bánh.
Chiên nem.
Chiên cá…
 
Đặc biệt, với giỏ chiên dung tích cực lớn từ 5.5L, người dùng còn có thể chiên gà/vịt nguyên con. Vì thế, chúng ta cũng có thể giảm bớt lượng mỡ dư, giúp thịt chín đều, giòn, ngon, mềm,…như ý cực kỳ dễ dàng.
 
Kết luận
 
Sanphamtop1.vn đánh giá chung rằng nồi chiên không dầu Lotte sở hữu thiết kế khá là đẹp mắt và nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng. Vì thế sản phẩm này có thể mang đến khả năng chiều lòng cho rất nhiều đối tượng khách hàng. Đây hiện nay cũng chính là một trong các gợi ý cực hay mà nhiều người nội trợ thông thái ưu tiên chọn mua và sử dụng.
 
 
 

.