Trường Quốc tế IEC: Mang Trung thu đến học sinh nghèo

12:09, 08/09/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 8/9, Trường Quốc tế IEC (TP.Quảng Ngãi) tổ chức Chương trình thiện nguyện “Trung thu yêu thương” cho các em học sinh Trường Tiểu học Nghĩa Thọ, ở xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa). 
 
[links()]
 
Giáo viên và học sinh Trường Quốc tế IEC mang đến cho học sinh Trường Tiểu học Nghĩa Thọ một chương trình đặc sắc và ý nghĩa. Nhiều hoạt động đã được tổ chức, gồm: tổ chức các trò chơi, giao lưu văn nghệ; tặng 143 suất bánh, kẹo cho học sinh toàn trường; trao 6 suất quà khuyến học, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
 
Toàn bộ kinh phí tổ chức được trích từ hoạt động bán bánh trung thu gây quỹ và sự ủng hộ của tập thể cán bộ, nhân viên, phụ huynh và học sinh nhà trường.
 
Tổ chức các trò chơi cho các em học sinh Trường Tiểu học Nghĩa Thọ.
Giáo viên Trường Quốc tế IEC tổ chức trò chơi cho học sinh Trường Tiểu học Nghĩa Thọ.

 

Trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh.
Trao 6 suất quà khuyến học cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nghĩa Thọ Võ Văn Hải, nhà trường hiện có 143 học sinh đang theo học. Phần lớn các em là người Hrê, gia đình khó khăn, đời sống và điều kiện học tập còn nhiều thiếu thốn. Chương trình đã góp phần mang đến cho các em có một mùa Trung thu vui tươi, ấm áp.

Gần 150 suất quà trung thu trao tặng cho các em học sinh.
Gần 150 suất quà bánh, kẹo được trao tặng cho các em học sinh Trường Tiểu học Nghĩa Thọ.
 
Chiều cùng ngày, Trường Quốc tế IEC sẽ tiếp tục tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" dành cho trẻ em ở Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh. 
 
Tin, ảnh: GIA NGHI
 

.