Lắng đọng cảm xúc tại lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường THPT số 2 Mộ Đức

04:09, 05/09/2022
.
Sáng 3/9, Trường THPT số 2 Mộ Đức tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường. Đồng thời, đây cũng là sự kiện nhằm tri ân các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng các thế hệ học sinh của trường.
 
[links()]
 
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi; Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi; Ban lãnh đạo Huyện Mộ Đức cùng các thế hệ Thầy và Trò của trường qua các thời kỳ.
 
Các thầy, cô giáo và học sinh qua các thời kỳ 40 năm cùng về dự đông đủ.
Các thầy, cô giáo và học sinh qua các thời kỳ 40 năm cùng về dự đông đủ.
Đồng hành cùng lễ kỷ niệm 40 năm trường THPT số 2 Mộ Đức, ngoài vai trò nhà tài trợ sự kiện, Công ty TNHH Rita Võ có gói tài trợ đặc biệt nhằm xây dựng và hoàn thiện cơ sở vật chất của trường như: Xây dựng và lắp đặt phòng máy tính cho học sinh; mở Quỹ cựu giáo chức cho các thầy cô trường THPT số 2 Mộ Đức; lên kế hoạch xây dựng khu vực nhà vệ sinh nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất của trường.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch RitaVõ - ông Võ Mậu Quốc Triển đã bày tỏ xúc động khi trở lại mái trường nơi ông từng học tập vào đúng dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập trường. Ông chia sẻ: 
 
“Là một học sinh, người con được nuôi dưỡng bởi sự yêu thương và chăm sóc từ trường THPT số 2 Mộ Đức, tôi luôn mang trong mình sự biết ơn sâu sắc dành cho ngôi nhà thứ 2 này. Từ ngày ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã trăn trở việc làm giàu và thành đạt để có thể quay về trường đóng góp cho những thế hệ tiếp theo. 
 
Dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường được xem là một cột mốc quan trọng cho cả nhà trường và những thế hệ cựu học sinh như tôi. Đây là dịp đặc biệt để tri ân quý thầy cô, các vị lãnh đạo và nhiều thế hệ học sinh đã đóng góp cả tinh thần và vật chất cho nhà trường để có được như ngày hôm nay”.
 
Tại sự kiện, ông Võ Mậu Quốc Triển đã trao tặng 38 phần quà cho quý thầy cô đã nghỉ hưu và mở Quỹ cựu giáo chức Trường THPT số 2 Mộ Đức. Bên cạnh đó, Công ty RitaVõ còn trao tặng 12 suất học bổng cho các em có thành tích học tập xuất sắc. Trong đó, có 4 suất học bổng dành cho học sinh đạt thành tích cao nhất trong đợt tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 - 2023 và 8 suất học bổng cho 8 em học sinh trúng tuyển đại học trên 27 điểm nhằm động viên, tiếp sức và củng cố niềm tin phấn đấu cho thế hệ tương lai của đất nước.
 
Đặc biệt để ghi nhận những đóng góp tích cực trong sự nghiệp giáo dục của trường THPT số 2 Mộ Đức, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi cũng đã trao tặng bằng khen nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập trường. Đồng thời cũng trực tiếp khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển trường.
 
Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường THPT số 2 Mộ Đức được xem như dấu “gạch nối” giữa quá khứ và tương lai, kết nối tình cảm giữa các thế hệ thầy trò qua 4 thập kỷ. Đây là cột mốc để gửi gắm những tình yêu và lời tri ân dành cho các thế hệ cán bộ công nhân viên, giáo viên và cựu học sinh đi trước. Bên cạnh đó, sự kiện này còn đem đến sự ủng hộ và thúc đẩy cho các thế hệ học sinh tiếp theo tại trường có cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến và đem lại nhiều thành quả tốt đẹp trong tương lai.
 
Đối với nhà tài trợ chính cho sự kiện, Công ty RitaVõ và trường THPT số 2 Mộ Đức chính thức đánh dấu chặng đường đồng hành đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ cho lễ kỷ niệm trường còn thể hiện sự đóng góp to lớn của công ty RitaVõ đối với nhà trường nói riêng và trong lĩnh vực giáo dục tại tỉnh Quảng Ngãi nói chung.
 
NGUỒN: RitaVõ
 
 
 
 

.