Chương trình "Hỗ trợ học tập Spell" trao 3,6 tỷ đồng học bổng

02:11, 08/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Theo thông tin từ Hội Khuyến học tỉnh, trong năm học 2016- 2017 sẽ có trên 500 học sinh, sinh viên của Quảng Ngãi được hỗ trợ học bổng từ Chương trình "Hỗ trợ học tập Spell".

TIN LIÊN QUAN

Năm học này, Chương trình "Hỗ trợ học tập Spell" có tổng kinh phí trên 3,6 tỷ đồng, trong đó tổ chức Đông Tây Hội Ngộ tài trợ trên 3,2 tỷ đồng. Có trên 500 học sinh, sinh viên của  từ bậc THCS, THPT và ĐH ở các huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi và Minh Long sẽ được hỗ trợ quần áo, sách vở, xe đạp, được hỗ trợ mua bảo hiểm thân thể, cấp học bổng. 
 
 
đã giúp hàng nghìn học sinh
Chương trình đã giúp hàng nghìn học sinh có nguy cơ bỏ học được tiếp tục đến trường.
 
Chương trình cũng hỗ trợ kinh phí bồi dưỡng, nâng cao chất lượng học tập cho các học sinh THCS để dự thi vào Trường THPT Chuyên Lê Khiết. 
 
Trong năm học 2015- 2016, Chương trình "Hỗ trợ học tập Spell" đã hỗ trợ cho 475 học sinh, sinh viên của Quảng Ngãi với tổng kinh phí trên 3,2 tỷ đồng. Chương trình đã giúp cho nhiều học sinh, sinh viên nghèo có nguy cơ bỏ học được tiếp tục đến trường, giúp các em cải thiện điều kiện học tập, góp phần giải quyết khó khăn về tài chính cũng như trang bị các kỹ năng cần thiết cho các em trong học tập và cuộc sống.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 
 
 

.