Sacombank Quảng Ngãi trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

02:09, 05/09/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 - 2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) – Chi nhánh Quảng Ngãi trao 35 suất học bổng “Sacombank – Ươm mầm cho những ước mơ” cho các học sinh, sinh viên nghèo trong tỉnh.
 
Theo đó, Sacombank đã trong đó trao 30 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng và 1 ba lô cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập của các trường THPT Chuyên Lê Khiết, THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Lê Trung Đình, THPT Số 01 Tư Nghĩa, THPT Phạm Văn Đồng, THPT Bình Sơn.
 
Đại diện Ngân hàng Sacombank Quảng Ngãi trao học bổng cho các học sinh nghèo
Đại diện Ngân hàng Sacombank Quảng Ngãi trao học bổng cho các học sinh nghèo
 
Trao 5 suất học bổng cho sinh viên, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng và 1 ba lô cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập của Trường đại học Tài chính Kế toán.
 
Ông Lý Minh Cương- Giám đốc Sacombank – Chi nhánh Quảng Ngãi cho biết: Học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” được Sacombank triển khai định kỳ hàng năm, nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên có thêm điều kiện để học tập. 
 
Từ năm 2004 đến nay, số lượng học sinh, sinh viên nhận học bổng của Sacombank là hơn 28.000 em, tổng kinh phí Sacombank dành cho chương trình là hơn 32 tỷ đồng. Riêng năm 2016, Sacombank trao 3.026 suất học bổng “Sacombank – Ươm mầm cho những ước mơ” cho 3.026 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập trên cả nước. 
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.