BHNT Prudential: Tặng xe đạp cho học sinh nghèo

04:04, 15/04/2012
.

TIN LIÊN QUAN

(QNĐT)- Chiều 15/4,  Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học huyện Bình Sơn, tổ chức trao 15 chiếc xe đạp (1,3 triệu đồng/chiếc) cho 15 học sinh nghèo hiếu học của huyện Bình Sơn. Tổng số tiền tài trợ là 19,5 triệu đồng.

 

Công ty BHNT trao xe đạp cho các học sinh nghèo.
Công ty BHNT Prudential trao xe đạp cho các học sinh nghèo.


Bên cạnh những thành công trong hoạt động kinh doanh, trong những năm qua, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực trên khắp cả nước, đặc biệt là tại Quảng Ngãi như: tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng vở và cặp cho các em học sinh nghèo; trao  quà cho phụ nữ nghèo, huấn luyện nghề cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; hoạt động cứu trợ cho đồng bào bị tai nạn, thiên tai lũ lụt... với số tiền hàng tỷ đồng.

Hiện Prudential Việt Nam tiếp tục cam kết mạnh mẽ với các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua việc thành lập Quỹ Prudence Việt Nam với tổng nguồn vốn tài trợ 10 triệu USD cho thời gian 5 năm (2011 – 2015). Quỹ Prudence Việt Nam sẽ dành ưu tiên cho các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, bao gồm giáo dục, chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ cộng đồng.

* Trong sáng 15/4, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng tiến hành trao học bổng "Lawerence S.Tinh" cho học sinh nghèo bậc THPT trong tỉnh.

Theo đó, có 67 học sinh nghèo, vượt khó được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng. Tuy số tiền học bổng không lớn, nhưng đã góp phần động viên, khích lệ các học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

 

Các em học sinh nghèo hiếu học được nhận học bổng.
Các em học sinh nghèo hiếu học được nhận học bổng.

 

M.Toàn
 


.