Prudential Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng

07:03, 01/03/2012
.

(QNĐT)- Prudential Việt Nam vừa được tôn vinh và nhận giải thưởng Rồng vàng, với danh hiệu “Doanh nghiệp có dịch vụ tài chính xuất sắc nhất” năm 2011. Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những giải thưởng uy tín nhất dành cho khối doanh nghiệp, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Bộ Kế hoạch – Đầu tư tổ chức.

TIN LIÊN QUAN

 

 

Danh hiệu này được trao tặng cùng lúc cho cả 3 doanh nghiệp của Prudential tại Việt Nam, bao gồm: Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, Công ty quản lý quỹ đầu tư Eastspring Investments, và Công ty Tài chính Prudential Việt Nam.

Hoạt động tại Việt Nam hơn 12 năm qua, đây là năm thứ 10 liên tiếp Prudential vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng. Khi trao giải thưởng năm nay, Ban tổ chức đã đánh giá toàn diện hoạt động của Prudential, bao gồm hoạt động kinh doanh thành công, đóng góp quan trọng cho cộng đồng, và đặc biệt là dịch vụ tài chính xuất sắc.

Trước đó, ngày 13/7/2011, Prudential cũng vinh dự là doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài đầu tiên được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.



PV
 

 


.