Phát động Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện

02:04, 07/04/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.4, tại huyện Mộ Đức, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Lễ phát động “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4” năm 2017. Ngay tại Lễ phát động, có gần 700 người đăng ký tham gia hiến máu.
Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện năm nay gửi đến 3 thông điệp là: “Hiến máu tình nguyện- xin đừng thờ ơ”, “Hiến máu tình nguyện-xin hiến nhiều lần”, “Hiến máu tình nguyện-bắt đầu từ nhà quản lý”. Với thông điệp này, Ban chỉ đạo kêu gọi tất cả mọi người trong toàn xã hội, có đủ sức khỏe hãy tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Tại lễ phát động, hơn 700 người tham gia hiến máu tại chỗ
Tại lễ phát động, hơn 700 người tham gia hiến máu tại chỗ.
 
Tại lễ phát động, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh cũng tiếp tục chỉ đạo việc biểu dương, tôn vinh những người hiến máu tình nguyện ngay tại các cơ quan, đơn vị và tại cộng đồng. Duy trì và phát triển bền vững phong trào hiến máu tình nguyện trong toàn tỉnh để đáp ứng nhu cầu phục vụ cho cấp cứu và điều trị người bệnh.
 
Lễ phát động “Toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện 7.4” năm 2017 đã thu hút 700 người đăng ký hiến máu tại chỗ và vận động được 550 đơn vị máu. Ngay sau lễ phát động, hơn 100 đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ đã diễu hành qua các trục đường chính của huyện Mộ Đức để tuyên truyền về ý nghĩa của việc hiến máu, góp phần vào việc cứu sống người bệnh.
 
Tin, ảnh: An Điền
                            
 

.