Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp 27/7

10:07, 25/07/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 25/7, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm, tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng ở huyện Tư Nghĩa nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).
[links()]
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Lê Thị Ghinh, ở thôn Mỹ Thạnh Đông, xã Nghĩa Thuận (Tư Nghĩa). Mẹ VNAH Lê Thị Ghinh (96 tuổi) là thương binh và có 2 con là liệt sĩ.
Thăm, tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ghinh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ghinh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, cống hiến của Mẹ VNAH Lê Thị Ghinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho đất nước. Đồng chí Đặng Văn Minh chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho các con cháu tiếp nối phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Thăm hỏi, động viên gia đình bệnh binh Bùi Thị Thể.
Đồng chí Đặng Văn Minh thăm hỏi, động viên gia đình bệnh binh Bùi Thị Thể.
Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm gia đình thương binh Bùi Thị Thể, ở thôn Nam Phước, xã Nghĩa Thuận và gia đình bệnh binh Lê Minh Chuyển, ở thôn 2, xã Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Văn Minh đã trao những phần quà ý nghĩa của tỉnh cho các gia đình, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, cơ sở.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện chăm lo đời sống của các gia đình người có công với cách mạng ngày một tốt hơn.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG

 


.