Thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng tại huyện Minh Long

12:07, 22/07/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 22/7, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại huyện Minh Long, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).
 
[links()]
 
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đã đến thăm và tặng quà cho thương bệnh binh Đinh Út (66 tuổi) ở xã Long Mai và thương binh Võ Văn Tuôi (89 tuổi) ở xã Long Hiệp. 
 
v
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đến thăm và tặng quà cho thương binh Võ Văn Tuôi (89 tuổi) ở xã Long Hiệp. 
Tại các nơi đến thăm, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các thương binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng đảng, chính quyền, phát triển kinh tế - xã hội.
 
b
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An  tặng quà cho thương bệnh binh Đinh Út (66 tuổi) ở xã Long Mai
Đại diện các gia đình thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại huyện Minh Long cũng bày tỏ niềm vui và phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đối với người có công với quê hương, đất nước. Đồng thời hứa sẽ luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Tin, ảnh: M.LỰC
 
 

.