Nội thất Sento - Địa chỉ cung cấp các loại tủ Locker hàng đầu Việt Nam

06:11, 15/11/2022
.
Hiện nay nhu cầu sử dụng tủ locker tại các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,... ngày càng tăng cao. Chúng đã trở thành một phần không thể thiếu giúp người dùng lưu giữ, bảo quản đồ đạc an toàn, hiệu quả. Nội thất Sento tự hào là đơn vị cung cấp các loại tủ locker chất lượng uy tín nhất Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ locker cho gia đình, cơ quan của mình thì Nội thất Sento sẽ là địa chỉ mua lý tưởng rất đáng để bạn quan tâm.
 
Các mẫu tủ locker được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Sản phẩm tủ locker tại Nội thất Sento có rất nhiều loại, từ 1 ngăn đến nhiều ngăn, đảm bảo đáp ứng tốt mọi yêu cầu lựa chọn của mỗi khách hàng. Các loại tủ locker tại Nội thất Sento được yêu thích nhất hiện nay là:
 
- Tủ locker đựng hồ sơ: Loại tủ này được chia thành hai buồng hoặc chia thành nhiều ngăn hai bên buồng thường được dùng để lưu trữ hồ sơ. Đây là một trong các laoij tủ locker được sử dụng khá phổ biến trong văn phòng 
 
- Tủ locker đựng file tài liệu: Tủ được thiết kế dạng ô vuông theo chiều dọc, dạng ngăn kéo. Mục đích sử dụng loại tủ này là lưu trữ các file tài liệu đặt ngang.
 
- Tủ locker văn phòng: Tủ sắt văn phòng được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong đời sống hiện nay. Bởi loại tủ này có kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích lưu trữ khác nhau. mang lại sự tiện nghi và tiện ích tối đa cho người sử dụng. 
 
- Tủ locker sắt: Đây là mẫu tủ bán chạy nhất trong các loại tủ locker. Với thiết kế kiểu dáng dạng tủ sắt chia ô có khóa rất an toàn. Do đó, loại tủ này được sử dụng nhiều trong các khu trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng để cất đồ cá nhân cho nhân viên và khách hàng.
 
Điểm nổi trội của tủ locker tại Nội thất Sento
 
Có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian và đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng Nhờ có thiết kế thông minh và linh hoạt nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: Bảo quản tài sản các nhân nơi công cộng, sắp xếp đồ đạc trong hộ gia đình, cất giữ các loại tài liệu & hồ sơ quan trọng,...
 
Thiết kế kết cấu với bộ khung cứng cáp chắc chắn, chân đế được gắn cao su giúp đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Kết hợp phun sơn tĩnh điện tạo màu nhã nhặn phù hợp với mọi không gian nội thất.
 
Hầu hết các loại tủ locker tại Nội thất Sento đều được làm từ thép cao cấp và dây chuyền sản xuất hiện đại. Vì thế, mỗi sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng đề có chất lượng tốt, tuổi thọ trung bình cao, bền bỉ với thời gian mà không lo ngại bị hỏng hóc hay hư hại.
 
Nội thất Sento - Địa chỉ cung cấp các loại tủ locker chính hãng, uy tín nhất Hà Nội
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tủ locker cùng chủng loại với mẫu mã và kích thước đa dạng. Điều này càng khiến khách hàng hoang mang không biết nên tìm mua tủ locker ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Nhất là khi các nhiều loại tủ chất lượng kém, hàng giả hàng nhái đang được bày bán tràn lan trên thị trường.
 
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Nội thất Sento đã ứng dụng công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Tạo ra các loại tủ locker đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe , bền chắc và mới 100% với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Đối với những khách hàng đặt mua tủ với số lượng lớn thì giá thành sẽ vô cùng ưu đãi.
 
Lý do bạn nên chọn mua các loại tủ locker tại Nội thất Sento?
 
Nội thất Sento là thương hiệu tủ nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Vì thế, bạn dễ dàng bắt gặp các loại tủ locker của Nội thất Sento ở bất cứ cơ quan, siêu thị, trung tâm thương mại nào trên toàn quốc. Có được thành tích như ngày hôm nay là do:
 
Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam
 
Khi xâm nhập vào thị trường thì Nội thất Sento đã nhanh chóng khẳng định được vị trí, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, mỗi sản phẩm thuộc thương hiệu Nội thất Sento được đưa ra thị trường đều có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp.
 
Các loại tủ locker được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã.
 
Với phương châm sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm tạo nên uy tín. Mỗi sản phẩm phải trải qua nhiều công đoạn chế tác dưới sự giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên vật liệu đến khâu đóng gói thành phẩm. Vì thế, 95% khách hàng đến với nội thất Sento đều cảm thấy hài lòng. Đây chính là minh chứng chân thực nhất về năng lực và uy tín của Nội thất Sento. Các sản phẩm được kinh doanh tại Nội Thất Sento:
 
Tủ locker (Tủ sắt locker)
Tủ locker 9 ngăn
Tủ locker 12 ngăn
Tủ locker 15 ngăn
Tủ locker 18 ngăn
Tủ locker 24 ngăn
Tủ locker 30 ngăn
Tủ sắt đựng giày dép
Tủ đựng quần áo
Tủ hồ sơ văn phòng
Tủ sắt
Két sắt
 
Giá cả phải chăng
 
Đến với Nội thất Sento khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các loại tủ locker chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý.
 
Nếu bạn có nhu cầu mua các loại tủ locker để lưu trữ tài liệu, giấy tờ, đồ dùng cá nhân. Hãy truy cập website: noithatsento.com để tham khảo những loại tủ sắt khác do Nội thất Sento cung cấp, hoặc gọi điện đến ngay: 0963559655 - 0964439388 để được hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi nhé.  
 
LIÊN HỆ VỚI Nội Thất SENTO
 
Địa chỉ: Kim Chung - Hoài Đức
 
Số điện thoại: 0963559655 - 0964439388
 
Facebook: facebook.com/tusatchinhhang
 
Website: noithatsento.com
 

.