Công ty sim số đẹp Sim Huyền My - đáp ứng mọi nhu cầu về sim số

05:11, 12/11/2022
.
Hình thành từ đam mê và tâm huyết với sản phẩm sim số đẹp, Sim Huyền My trải qua nhiều năm phát triển đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị cung cấp sim số đẹp lớn và uy tín nhất toàn quốc.
 
Săn lùng sim số đẹp đã và đang trở thành một xu hướng trên thị trường sim số tại Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Sim Huyền My ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những số sim đẹp nhất với giá thành tốt nhất trên toàn quốc, cung cấp mọi loại sim số đẹp của tất cả các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile, iTelecom.
 
Khách hàng là ưu tiên hàng đầu
 
Nhờ sở hữu kho sim số đẹp khổng lồ lên đến hàng triệu số, Sim Huyền My không chỉ đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng nhỏ lẻ mà còn có thể cung cấp sim số cho các đại lý, cửa hàng khác trên khắp cả nước. Sim Huyền My luôn tâm niệm rằng phải mang lại những sản phẩm, dịch vụ hữu ích, chất lượng nhất đến cho người dùng Việt Nam, góp phần tạo nên một thị trường sim số cạnh tranh lành mạnh, tránh độc quyền và thiếu xác thực trong việc cung cấp thông tin cho khách hàng.
 
Bên cạnh chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Sim Huyền My còn luôn chú ý đến tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng để có thể biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết. Mọi sự phục vụ tại Sim Huyền My đều được dựa trên cơ sở nhu cầu, mong muốn của khách hàng để giúp khách hàng tìm mua được số sim ưng ý với giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, sự trung thực là điều luôn được đề cao trong mọi hoạt động xúc tiến thương mại. Khách hàng khi đến tư vấn và tìm mua sim số đẹp đều sẽ được nhân viên thông tin một cách rõ ràng, trung thực nhất về tình trạng sim: còn hay hết, có hay không có,...
 
Nhằm tối ưu dịch vụ, Sim Huyền My vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp. Ngoài ra, Sim Huyền My luôn tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo cách thức phục vụ mới tốt hơn để tạo ra giá trị khác biệt và chất riêng của mình và phát triển, mở rộng thêm các hoạt động kinh doanh. Sim Huyền My hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa mang đến thành công cho công ty, vì vậy tập thể cán bộ nhân viên của Sim Huyền My luôn tận tâm trong công việc và nhiệt tình khi tư vấn khách hàng.
 
Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Sim Huyền My ngày càng cố gắng hơn trên con đường phát triển
Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Sim Huyền My ngày càng cố gắng hơn trên con đường phát triển
Sim Huyền My - uy tín làm nên thương hiệu
 
Là thương hiệu lâu năm chuyên kinh doanh về sim số đẹp, bắt đầu với quy mô nhân sự nhỏ lẻ chỉ vài người, hiện nay Sim Huyền My đã phát triển thành một hệ thống với sự tham gia của nhiều chuyên gia về sim số đẹp dày dặn kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn. Công ty chuyên phân phối các loại sim số đẹp cam kết uy tín, minh bạch trong mọi khâu giao dịch.
 
Giao sim tại nhà miễn phí trên toàn quốc, khách hàng sẽ không phải chi trả thêm phụ phí nào khác và được đảm bảo về chất lượng sim trong quá trình vận chuyển. Nếu có vấn đề gì xảy ra mà lỗi đến từ phía Sim Huyền My khiến việc giao dịch không thành công, công ty sẽ hoàn tiền 100% và chịu mọi trách nhiệm về vấn đề đó.
 
Tất cả khách hàng mua sim số đẹp, dù là sim số đẹp bình dân hay sim VIP đều được đăng ký chính chủ miễn phí và đảm bảo sim mua là sim chưa qua sử dụng, có thể sử dụng lâu dài, đảm bảo quyền lợi hợp pháp theo đúng quy định của pháp luật cho khách hàng.
 
Hỗ trợ thanh toán trả góp với lãi suất và thời gian vay linh hoạt cho các khách hàng chưa có đủ kinh phí nhưng vẫn muốn sở hữu một sim số đẹp cho riêng mình. Khách hàng chỉ cần trả trước một phần tiền là có thể lấy sim về sử dụng bình thường, hàng tháng khách hàng sẽ trả góp định kỳ theo thỏa thuận ban đầu. Sau khi đã hoàn tất việc trả góp, Sim Huyền My sẽ tiến hành sang tên chính chủ cho khách hàng, điều này giúp khách hàng vừa có sim sớm để dùng lại vừa giảm bớt gánh nặng về tài chính.
 
Luôn minh bạch và rõ ràng về giá cả, báo giá công khai, không mập mờ về từng loại sim mà khách có nhu cầu. Khách hàng có thể xem thông tin chi tiết về giá sim, đặc điểm sim và tình trạng sim ngay trên website chính thức của Sim Huyền My.
 
Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng, không cung cấp bất cứ thông tin cá nhân nào của khách hàng cho bên thứ ba nhằm chuộc lợi. Các thông tin của khách hàng chỉ được lưu giữ nội bộ trên hệ thống của Sim Huyền My để phục vụ cho công tác bảo hành và chăm sóc khách hàng.
 
Luôn bán sim đúng giá trị thực tế và cố gắng bán thấp nhất có thể, không đẩy giá sim lên cao để thu lợi bất chính. Mọi sim số đẹp tại Sim Huyền My đều được phân loại theo phân khúc giá rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.
 
Mọi chính sách mua sim số đẹp tại Sim Huyền My đều đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
Mọi chính sách mua sim số đẹp tại Sim Huyền My đều đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
Sim Huyền My vẫn đang nỗ lực từng ngày để đưa thương hiệu đi lên và trở thành địa chỉ sim số đẹp đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam.
 
Thông tin liên hệ
Sim Huyền My
Hotline: 1800.8029
 
 

.