Vì sao nên thuê xe 45 chỗ tại thành phố Hồ Chí Minh ở xe miền Nam

04:09, 07/09/2022
.
Hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM. Tuy nhiên Xe Miền Nam vẫn là đơn vị được nhiều người tín nhiệm bởi vì những ưu điểm vượt trội mà công ty mang lại. Để hiểu hơn vì sao nên thuê xe 45 chỗ TPHCM ở Xe Miền Nam cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
Xe 45 chỗ tại TPHCM ở Xe Miền Nam hiện đại, cao cấp
 
Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay Xe Miền Nam đã chinh phục khách hàng của mình bởi chất lượng cực tốt. Để khách hàng có trải nghiệm tuyệt nhất, công ty đã chú trọng đầu tư chất lượng xe. Dòng xe 45 chỗ tại Xe Miền Nam đều là loại đời mới được trang bị đầy đủ tiện nghi.
 
Hyundai Universe đời 2018 trở lên chính là dòng xe chủ lực trong dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM ở Xe Miền Nam. Là dòng xe hiện đại trên xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi khác nhau. Từ wifi, máy lạnh, tủ lạnh, hệ thống karaoke với 8 loa công suất cực lớn, ghế ngả cao cấp chắc chắn sẽ mang lại chuyến đi tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.
 
Đặc biệt dòng xe này của Xe Miền Nam còn được trang bị giảm dốc bằng bầu hơi. Người trên xe sẽ hạn chế được cảm giác bị sốc, rung lắc khi đi trên đoạn đường gồ ghề. Đây là ưu điểm vượt trội giúp người bị say xe không bị mệt mỏi trong chuyến đi. Đồng thời Xe Miền Nam còn vệ sinh sạch sẽ xe. Đảm bảo xe luôn trong tình trạng sạch sẽ không có mùi hôi khó chịu.
 
Thủ tục thuê xe 45 chỗ nhanh chóng
 
Thêm một yếu tố khiến cho Xe Miền Nam được khách hàng đánh giá cao chính là thủ tục thuê xe nhanh chóng. Nhờ quy trình nhanh gọn nên Xe Miền Nam không làm mất thời gian của khách hàng. Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể đặt thuê xe tại công ty này.
 
Ngoài ra các thức để liên hệ xe 45 chỗ tại TPHCM tại đơn vị này vô cùng thuận tiện. Ngoài cách thức đến trực tiếp văn phòng thuê xe thì khách hàng có thể gọi đến hotline hay để lại email để nhận tư vấn và báo giá. Thậm chí bạn cũng có thể truy cập website để đăng ký thuê xe trực tuyến một cách dễ dàng.
 
Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện
 
Một lý do đã khiến cho dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại Xe Miền Nam nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn tại đây thân thiện luôn túc trực để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và vấn đề của khách hàng. Cùng với tác phong làm việc nhanh nhẹn không để khách hàng chờ đợi lâu cũng là một ưu điểm lớn của Xe Miền Nam.
 
Đặc biệt là đội ngũ tài xế lái xe của công ty đều là những người có kinh nghiệm lâu năm. Nhờ vậy mà các lái xe thông thạo đường xá, biết rõ các địa điểm vui chơi giải trí có thể mang lại chuyến đi tuyệt vời nhất cho các hành khách. 
 
Chuyên phục vụ khách du lịch nên tài xế tại Xe Miền Nam vô cùng thân thiện, không cục cằn khó chịu ảnh hưởng đến hành khách. Ngoài ra các tài xế còn biết ngoại ngữ có thể phục vụ cả những du khách nước ngoài.
 
Giá thuê xe 45 chỗ tại Xe Miền Nam rẻ
 
Mức giá thuê xe 45 chỗ tại Xe Miền Nam rẻ cạnh tranh so với thị trường. Xe hiện đại, nhân viên nhiệt tình và thân thiện mà mức giá lại rẻ. Đây là những ưu điểm mà Xe Miền Nam mang lại cho khách hàng của mình.
 
Bạn không cần lo lắng về vấn đề về chi phí phát sinh khi thuê xe tại công ty. Bởi giá thuê xe tại đơn vị này đã bao gồm các mục như:
 
  • Phí xăng dầu
  • Bảo hiểm
  • Cầu đường
  • Lương trả cho tài xe
  • Trang thiết bị y tế
  • Phí đường cao tốc.
 
Mức giá thuê xe 45 chỗ tại Xe Miền Nam chỉ từ 1.500.000đ cho quãng đường 20km. Bảng giá chi tiết được công ty công khai trên website. Bạn có thể dễ dàng để tham khảo và lên lịch trình cho chuyến đi.
 
Các dịch vụ của thuê xe 45 chỗ của Xe Miền Nam
 
Hiện tại Xe Miền Nam cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau để khách hàng lựa chọn gồm:
 
  • Thuê xe tại TPHCM đi du lịch, nghỉ mát vào mùa hè, tham quan, nghỉ dưỡng
  • Cho thuê xe đưa đón sân bay nội thành TPHCM và từ sân bay Tân Sơn Nhất đi các tỉnh thành khác.
  • Cho thuê xe 45 chỗ theo tháng. Đưa đón học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên
  • Cho thuê xe hoa, đưa đón nhà hàng, rước dâu.
  • Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM theo yêu cầu.
 
Nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc. Xe Miền Nam đã nhận được sự tín nhiệm lớn từ mọi người. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 45 chỗ TPHCM thì hãy liên hệ với Xe Miền Nam theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
 
Thông tin liên hệ
 
Địa chỉ: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0987 019 123
Email: info.xemiennam@gmail.com
Website: xemiennam.vn
 

.